Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết về công nghệ đầu đốt trong của bếp gas âm Rinnai

Chi tiết về công nghệ đầu đốt trong của bếp gas âm Rinnai

Công nghệ đầu đốt trong (Inner Buner) là sự cải tiến vượt bậc công nghệ của hãng Rinnai Việt Nam. Cùng Bếp Việt tìm hiểu về công nghệ hiện đại này.

Hot!

 Hiện nay, bếp gas âm không còn là những sản phẩm quá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt Nam.Công nghệ sản xuất bếp gas âm ngày càng hiện đại để sản xuất ra những chiếc bếp gas âm tinh tế và tiết kiệm nhiên liệu. Chắc hẳn các bạn đã được nghe tới công nghệ đầu đốt trong - Inner Buner tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về công nghệ đầu đốt này. Hôm nay, Bếp Việt sẽ giúp các bạn tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ mới hiện đại này.

Công nghệ đầu đốt trong -  Inner Bune là sự phát triển vượt bậc của của tập đoàn bếp gas rinnai Nhật Bản trong việc thiết kế và sản xuất bếp gas âm  RInnai tiết kiệm nhiên liệu và siêu bền. Nguyên nhân để thúc đẩy sự ra đời của công nghệ này chính là do ngành công nghiệp toàn cầu hiện nay đang phát triễn như vũ bão, điều đó nó kéo theo việc sử dụng năng lượng hàng ngày càng nhiều, sự phụ thuộc vào năng lượng khí đốt nói riêng và các nguồn nhiên liệu khác nói chung ngày càng lớn.

Cận cảnh lò nấu ứng dụng công nghệ đầu đốt trong

Vậy, Công nghệ đầu đốt trong hoạt động như thế nào? Trong công nghệ đầu đốt trong này có hệ thống đánh lửa riêng, đầu đốt được đặt ngay phía dưới kiếng của bếp và trũng xuống từ 3-5 cm. Khi ấn van gas sẽ giúp kích hoạt pin và IC để cung cấp dòng điện cực mạnh cho hệ thống đánh lửa hoạt động liên tiếp, đều đặn, tạo ra ngọn lửa xoáy nhưng tập trung hầu hết vào tâm điểm nồi và bếp.

Những ưu điểm của công nghệ này là gì?

  • Ngọn lửa dồn vào trung tâm
  • Ngọn lửa xoắn đều quanh bếp, tập trung vào phần đáy nồi
  • Truyền nhiệt tối đa, hấp thu lượng nhiệt tối ưu, giảm lượng nhiệt truyền ra ngoài
  • Ngọn lửa mạnh, đều và không bị tạt khi gặp gió
  • Rtú ngắn thời gian nấu nướng xuống khoảng 15%
  • Tiết kiệm gas khoảng 25%
  • Họng bên trong của công nghệ đầu đốt trong

Công nghệ đầu đốt trong này là công nghệ độc quyền của hãng sản xuất bếp gas Rinnai. Một số sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến này như: Rinnai RVB-2Gi(B), Rinnai RVB-2Gi(L), Rinnai RVB-2Gi(MC), Rinnai RB-2CG(B), Rinnai RB-3CG....

Tất cả các sản phẩm đều đang được bày bán tại Bếp Việt với giá tốt nhất!

Bài viết hi vọng giúp các bạn có được những thông tin bổ ích nhất!

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/