Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua Bếp gas âm Canzy CZ-118 ở đâu?

Mua Bếp gas âm Canzy CZ-118 ở đâu?

Điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc bếp đó là kiểu dáng đặc thù, Bếp gas âm Canzy CZ-118, kiềng được làm từ gang đúc chắc chắn chống trơn trượt, rỉ sét,bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối...

Hot!

 Có kiểu dáng mới lạ với nhiều cải tiến vượt trội Bếp gas âm Canzy CZ-118 là dòng sản phẩm mới nhất của tập đoàn thiết bị nhà bếp Canzy. Với nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm cùng dòng trên thị trường Bếp gas âm Canzy CZ-118 mang lại vẻ mới lạ, vậy dòng bếp này có đặc điểm gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết lần này.

Sản phẩm có tiết diện mặt kính 730 x 430 mm và kích thước khoét đá 680 x 380 mm. Kích thước khoét đá quy chuẩn quốc tế tiện dụng. Điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc bếp đó là kiểu dáng đặc thù, Bếp gas âm Canzy CZ-118, kiềng được làm từ gang đúc chắc chắn chống trơn trượt, rỉ sét. Đặc biệt bếp có bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối. Mâm chia lửa của bếp cũng là một điểm nhấn, với thiết kế lạ mắt theo công nghệ mới. Bếp gas âm Canzy CZ-118 được thiết kế 3 vòng lửa.  Mâm chia lửa còn được trang bị chế độ pep hầm tiết kiệm gas thông minh với đầu hâm 1 vòng lửa thuận tiện. Mâm chia lửa được làm từ 2 cối bằng đồng vành đúc được ráp kín với nhau, có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bếp gas âm Canzy CZ-118 sử dụng hệ thống đánh lửa bằng Pin IC 1,5V cực nhạy, được kích hoạt thông qua 2 núm vặn bằng nhựa siêu bền, kiểu dáng bắt mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chế độ cảm ứng ngắt gas an toàn, tự động ngắt gas mỗi khi đun nấu có hiện tượng sôi trào làm tắt bếp. Cũng giống như các dòng bếp gas khác trên thị trường Bếp gas âm Canzy CZ-118 sử dụng mặt kính đen cao cấp chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm mang lại vẻ sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. 

Với nhiều tính năng nổi bật như vậy Bếp gas âm Canzy CZ-118 tin tưởng sản phẩm sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường nhà bếp trong thời gian tới. Sản phẩm có mức tiêu thụ năng lượng 0,30 kg/h/lò. Được công ty Canzy cam kết bảo hành chính hãng 3 năm với chế độ bảo hành chuyên nghiệp, thân thiện. Hãy đến với Bếp Việt để được ưu đãi về giá và được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Bếp Việt luôn đồng hành cùng các nhà nội trợ Việt!

Văn Vũ

Theo bepviet.net