Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp gas âm Canzy CZ-307 bếp của mọi nhà

Bếp gas âm Canzy CZ-307 bếp của mọi nhà

Là sản phẩm cao cấp có xuất xứ Italy Bếp gas âm Canzy CZ-307 mang những đặc tính ưu điểm riêng. Vậy Bếp gas âm Canzy CZ-307 có tốt không? Có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Bếp Việt tìm hiểu trong chuyên bài.

Hot!

 Là sản phẩm cao cấp có xuất xứ Italy Bếp gas âm Canzy CZ-307 mang những đặc tính ưu điểm riêng. Vậy Bếp gas âm Canzy CZ-307 có tốt không? Có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Bếp Việt  tìm hiểu trong chuyên bài.

Bếp gas âm Canzy CZ-307 được sản xuất trên công nghệ tiên tiến từ Italy với 3 bếp nấu, được trang bị mâm chia lửa pantented tiên tiến 2 vòng lửa với mâm trên bằng đồng mâm dưới bằng hợp kim, mâm chia lửa này có chốt gắn cố định vào với nhau, khi lắp đặt cần lắp đúng gờ, đúng chốt mới không làm cong vênh mâm chia lửa. Mâm chia lửa có kích cỡ nhỏ phù hợp với gia đình nhu cầu đun nấu ít, bếp có chế độ pep hầm tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ 0,38 kg/h.
 

Bếp gas âm Canzy CZ-307 . Bếp được trang bị mặt kính đen cường lực, chịu lực chịu nhiệt mài vát cạnh đẹp mắt với kích 730x430 mm phù hợp với mọi không gian bếp. Kích thước khoét đá 680x480 mm quy chuẩn quốc tế. Ngoài ra bếp còn được trang bị cụm đánh lửa bằng Pin 1,5V IC điện tử, cảm ứng ngắt gas tự động van an toàn.
    Do kiềng bếp làm bằng thép tráng men và mâm chia lửa dưới làm từ hợp kim nêm khi sử dụng cần thường xuyên vệ sinh bếp, lau chùi kiềng bếp để tráng hiện tượng rỉ sét bong tróc lớp sơn. Ngoài ra cần tránh hạn chế tình trạng sôi trào nước xuống mâm chia lửa gây cong vênh mâm chia lửa. Để có thể tham khảo sản phẩm hoặc nghe thêm tư vấn về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ các showroom Bếp Việt trong toàn quốc.
Văn Vũ