Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp Điện từ Canzy CZ 2DT

Chi tiết sản phẩm bếp Điện từ Canzy CZ 2DT

Bài viết giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp Điện từ Canzy CZ 2DT

Hot!

Bếp điện từ Canzy CZ 2DT là sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ ITALY, đây là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng trong nghành bếp. Bếp được cấu tạo với 2 lò nấu, mặt kính Schott Ceran chống trơn trượt chịu lực và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C lực va đập là 80kg.

                             


Lò từ với công suất 2000W có sự truyền nhiệt từ mặt bếp trực tiếp lên đáy nồi qua công nghệ cảm ứng sẽ giúp mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện.

                                
                                            Bảng điều khiến cảm ứng lò từ bên trái


Bên lò điện Bếp điện từ Canzy CZ 2DT được tích hợp 2 vòng nấu tiện dụng. Bạn có thể tùy chỉnh 2 vòng nấu để phù hợp với kích thước đáy nồi. Bếp điện từ Canzy CZ 2DTcó chức năng thông minh khóa bàn phím và có chế độ hẹn giờ bật giờ tắt ,chế độ hầm tiết kiệm điện tương đương với công suất từ 300w-900w ( tiết kiệm 30% lượng điện tiêu thụ) .Bến từ sử dụng trong đun nấu rất nhanh tiết kiệm được nhiều thời gian. Bên từ mặt bếp dễ dàng vệ sinh luôn luôn sạch sẽ , khi đun xong không xảy ra hiện tượng nóng nên rất an toàn cho người sử dụng.

                                 
                                                                    Hệ thống bảng điều khiển và lò điện bên phải

 

Phần bụng bếp được thiết kế bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Tích hợp quạt thông gió và dán các tem thông số kĩ thuật của bếp. Bụng bếp có gắn chân để đặt dương rất tiện dụng.
                                 

                                  
                                 
                                                      Phần bụng Bếp điện từ Canzy CZ 2DT
                                

                                 
                                                                                           Phần tem nhập khẩu


                                 

                                                            Tem thông số kĩ thuật, quạt thông gió


Bếp điện từ Canzy CZ 2DT có kích thước mặt kính là 750mm x 450mm và kích thước lắp đặt là 730mm x 420mm. Bếp sử dụng điện áp 160 - 240VAC, công suất tổng 2 lò 2000w + 2000w = 4000w.Với thời gian bảo hành lên tới 36 tháng chính hãng Romal, sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Canzy  là 1 lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng.

Theo Văn Vũ

bepviet.net