Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp từ TAKA TK-I02B2

Chi tiết sản phẩm bếp từ TAKA TK-I02B2

Bài viết giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp từ TAKA TK-I02B2

Hot!

Bạn vừa chuyển đến nhà mới, bạn đang phân vân không biết chọn sản phẩm bếp nào cho an toàn, tiện dụng, mà lại sang trọng phù hợp với không gian bếp nhà mình? Hiểu được tâm lý người tiêu dùng hãng nhà bếp TAKA đã cho ra đời mẫu sản phẩm bếp từ TAKA TK-I02B2 với nhiều tính năng vượt trội so với các hãng bếp trên thị trường.

Cùng với Bếp Việt đi tìm hiểu chi tiết các tính năng đã làm nên thành công của mẫu bếp TAKA TK-102B2 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Bếp được thiết kế với mặt kính đen sang trọng. Độ an toàn cao do được đăt hàng của hãng mặt kính nổi tiếng Shott-Ceran. Mặt kính dày 8mm chịu nhiệt, chịu lực cao.

                                

                                                               Toàn cảnh bếp từ TAKA TK-I02B2

 

 

Bếp từ TAKA TK-I02B2 được thiết kế với 2 lò nấu tiện dụng. Chức năng tự động nhận diện đáy nồi giúp tiết kiệm điện. Bếp có chức năng khóa trẻ em an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ. Cảnh báo dư nhiệt và tự động san nhiệt là những đặc tính ưu việt của bếp

                                 

                                            Cận cảnh lò từ của bếp từ TAKA TK-I02B2

 

 

Bảng điều khiển tinh tế với nhiều tính năng. Các mức nhiệt dễ dàng điều chỉnh với 2 chức năng hiển thị là nhiệt độ hoặc công suất. Bếp có hẹn giờ tiện lợi với các bà, các mẹ nội chợ bận rộn, an toàn sử dụng.

                                 

                                                   Bảng điều khiển tiện dụng

 

 

Bụng bếp bằng thép chắc chắn với quạt thông gió giúp làm sản phẩm. Do đươc dập bằng thép nguyên khối nên tăng độ bền của sản phẩm.

                                   

                                       Bụng bếp chắc chắn

                                 

                                    Tem bảo hành điện tử tiện dụng

 

 

Bếp từ TAKA TK-I02B2 được bảo hành điện tử lên tới 24 tháng giúp khách hàng an tâm sử dụng. Với việc chỉ cần nhắn tin mã bếp báo lỗi sản phẩm sẽ có nhân viên của hãng tới tận nhà bảo hành trong toàn quốc khẳng định độ tin cậy cũng như chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt của hãng. Các sản phẩm bếp từ của TAKA được bày bán rộng dãi tại các showroom của Bếp Việt trong toàn quốc.

 

Theo Văn Vũ

bepviet.net