Bếp từ - Bếp gas

Google+
Tìm hiểu về bếp từ TAKA

Tìm hiểu về bếp từ TAKA

Bếp từ TAKA có tốt không? xuất xứ từ đâu? phù hợp với người Việt Nam...

Hot!

 Trước khi mua một sản phẩm người tiêu dùng luôn muốn tìm hiểu thật kĩ các chi tiết của sản phẩm như nguồn gốc, xuất xứ, chế độ bảo hành... sau đó là chất lượng sản phẩm và kiểu dáng mẫu mã sản phẩm. Các sản phẩm nhà bếp cũng không ngoại lệ nhất là với các sản phẩm bếp-tiếp xúc hàng ngày, trợ thủ đắc lực và là người bạn của các bà nội trợ. Cùng với đó không gian nhà bếp đang bị co hẹp do diện tích sử dụng đang nhỏ dần nên không gian bếp cũng bị thu nhỏ. Giờ đây để chọn một mẫu bếp với độ an toàn cao, kiểu dáng sang trọng, hiệu quả kinh tế mà lại thân thiện với môi trường là điều tất yếu. Bếp từ là ra đời và đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn đó. Bếp từ TAKA đang là lựa chọn hàng đầu với chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành tốt.

Bếp từ TAKA xuất xứ ở đâu? có đảm bảo an toàn không?  có phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam hay không?

 

Thương hiệu TAKA đên từ Nhật Bản( mang tên 1 địa danh của Nhật), bếp từ được lắp ráp ở nước thứ 3 là Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Các bếp từ được sử dụng 2 dạng mặt kính :

- Bếp sử dụng mặt kính thường chịu lực, chịu nhiệt(mặt kính Ceramic) được đặt theo tiêu chuẩn của hãng tuy không đạt tiêu chuẩn cao như mặt Schott Crean của Đức nhưng cũng đáp ứng đầy đủ các thông số kĩ thuật, đảm bảo an toàn đun nấu.

- Bếp sử dụng mặt Lính Schott Crean nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn cao.

Bếp đảm bảo an toàn?

Bếp từ sử dụng từ tính để đun nấu, nhiệt lượng được sinh ra trực tiếp ở đáy nồi không tác động nhiệt qua mặt kính nên tiết kiệm điện. Bếp có khả năng tự động nhận diện đáy nồi sinh nhiệt phù hợp với nhiều kích thước nồi nấu giúp người dùng chủ động khi nấu ăn. Hai lò của bếp có khoảng cách lớn khi nấu nồi to không bị chạm quai thuận tiện sử dụng. 

Bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Trước khi tung ra thị trường các sản phẩm đều được trải qua các công đoạn kiểm định gắt gao tới từng chi tiết với mong muốn đem tới sự an toàn và hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Các sản phẩm đều được đội ngũ thiết kế với kiểu dáng sang trọng, mẫu mã phù hợp với nhiều không gian bếp giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa mẫu bếp phù hợp. Với mặt kính được ngăn cách hoàn toàn với các linh kiện điện tử bên trong nên đảm bảo an toàn không bị rò rỉ về điện khi sử dụng. Bụng bếp được thiết kế bằng thép nguyên khối sơn phủ tĩnh điện với các khe tản nhiệt. Bếp tích hợp bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy với 9 mức công suất tăng giảm nhiệt độ tùy chỉnh. Ngoài ra bếp còn được thiết kế với nhiều tính năng tiện lợi như:

-Chức năng tự động nhận diện đáy nồi

- Chức năng bảo vệ chống tải nhiệt

- Chức năng hẹn giờ thông minh có thể lên tới 4h cho bạn khi đun nấu.

 - Chức năng khóa trẻ em an toàn thông minh các bạn chỉ cần chạm tay vào là tất cả các bàn phím sẽ không điều chỉnh được.

Bếp từ có phù hợp với người Việt Nam?

Bếp phù hợp với các hộ gia đình Việt Nam do được sản xuất ở Khu vực Đông Nam Á. Hãng TAKA đã tìm hiểu phương thức nấu ăn của người Việt để tùy chỉnh các mức nhiệt phù hợp. Các mẫu bếp được thiết kế để có thể đặt được dương với 4 chân hoặc khoét đá để đặt âm linh động phù hợp với nhiều không gian. Bếp không sinh nhiệt độ, không mất nhiệt khi sử dụng quạt khi đun nấu rất thuân tiện cho không gian bếp chật hẹp giảm nhiệt độ bếp phù hợp với nước nhiệt đới như Việt Nam. Lượng điện tiêu thụ đạt 90% công suất tiết kiệm điện giảm chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Bạn còn phân vân gì khi chọn lựa sản phẩm của TAKA. Các mẫu bếp đều được bảo hành 24 tháng chính hãng TAKA tại nhà trên toàn quốc.

Các sản phẩm đều được bày bán tại các showroom BẾP VIỆT trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ

bepviet.net