Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp gas âm TAKA TK-102D

Chi tiết sản phẩm bếp gas âm TAKA TK-102D

Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại bếp gas âm TAKA TK-102D

Hot!

 Bếp gas âm hồng ngoại TAKA TK-102D được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp có mặt kính dày 1 cm chịu lực, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, chống bám bẩn hiệu quả. Mặt kính đen phù hợp với nhiều không gian bếp. Bếp có kích thước mặt kính 760x460 mm và kích thước khoét đá 670x380 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.
Bếp được thiết kế với 2 lò nấu hồng ngoại bằng nhau, là dạng đốt hoàn toàn mới tiết kiệm gas tới 30% so với bếp gas âm thông thường. Với thiết kế này lượng nhiệt sinh ra hiệu quả tác động nhanh giúp nấu các món ăn nhanh hơn tiết kiệm thời gian. Bộ chia lửa dạng này giữ nhiệt, giữ lửa hiệu quả nấu được trong nhiều môi trường.

                        

                                              Bộ chia lửa dạng mới tiết kiệm gas tối đa

 

 

Bếp có kiềng bằng gang đúc, với dạng thiết kế bo tròn tăng tối đa lượng nhiệt hấp thụ đáy nồi. Kiềng chắn gió hiệu quả, nấu được trong nhiều môi trường, đặc biệt khi bật quạt vẫn có thể nấu ăn bình thường, là một lợi thế mà các dòng bếp gas khác không có được. Khay hứng nước bằng nhôm không gỉ giúp dễ dàng vệ sinh. Cảm ứng ngắt gas an toàn, cảnh báo âm thanh khi bật bếp không cháy hoặc nấu bị chàn nước tắt lửa an toàn sử dụng.

Núm đánh lửa bằng kim loại của bếp gas âm hồng ngoại TAKA TK-102D được thiết kế kiểu mới, dễ dàng thao tác bật-tắt.

                      

 

 

Tem dán thông số kĩ thuật dưới bụng bếp giúp người dùng hiểu rõ về sản phẩm. Bụng bếp được làm bằng thép chắc chắn, chống ô xi hóa tốt.

                      

Bếp gas âm hồng ngoại TAKA TK-102D được bảo hành 24 tháng chính hãng TAKA giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.
Các sản phẩm bếp gas âm TAKA được bày bán rộng khắp các showroom BẾP VIỆT trên toàn quốc.