Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu sản phẩm bếp điện từ TAKA IR3EU

Giới thiệu sản phẩm bếp điện từ TAKA IR3EU

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đưc, Bụng bếp nhập của hãng Copreci( Tây Ban Nha)...

Hot!

 Bếp điện từ TAKA IR3EU mang thương hiệu Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Về thiết kế bếp có 3 bếp,1 bếp điện và 2 bếp từ kết hợp trên một mặt bếp bằng kính đen hình chữ nhật. Mặt kính của hãng Schott Ceran của Đức được mài vát cạnh tinh tế, sang trọng với độ bền cao chịu sốc lực lên tới 30 kg, chịu nhiệt lên tới 800oC sốc nhiệt 1000oC. Mặt kính có độ bóng cao, chống trầy xước hiệu quả, dễ vệ sinh khi bám bẩn.
Bếp từ với 1 bếp lớn 210 mm và bếp nhỏ ở giữa 140mm công suất lớn nhất khi sử dụng nấu nhanh booster 2000W với bếp lớn và 1600W với bếp nhỏ. Tính năng nhận diện đáy nồi, tự ngắt khi không có nồi. Bếp sử dụng phương pháp nấu ăn bằng từ tính với nhiệt độ được sinh ra trực tiếp từ đáy nồi, nấu chín thức ăn trong nồi. Bếp từ có thể chuyển hóa 90% điện năng tiêu thụ thành nhiệt năng đun nấu, nhiệt độ tỏa ra môi trường thấp tạo sự thoải mái cho người dùng.
Bếp điện sử dụng mâm nhiệt EGO của Đức với công suất 1900W được chia thành 2 vòng ra nhiệt tùy chỉnh, phù hợp với nhiều loại đáy nồi. Với ưu điểm không kén nồi, giúp người sử dụng có thể tận dụng các bộ nồi cũ khi sử dụng chuyển từ nấu gas sang nấu từ. Nhiệt năng tiêu thụ đạt 65% công suất với lượng nhiệt lớn nấu ăn nhanh. Bếp có thể sử dụng để nướng đô ăn với khay nướng chuyên dụng.
Bảng điều khiển trực quan dễ sử dụng. Bảng hiện thị led rõ ràng, phím cảm ứng rất nhạy nhận cả khi tay ướt. Hệ thống luôn đặt tính năng khóa trẻ em an toàn. Bếp có cảnh báo dư nhiệt vùng nấu giúp an toàn cho người dùng khi vừa nhấc nồi nấu bỏng ra khỏi bếp. Cơ chế bảo vệ kích hoạt tự động khi có quá tải, quá áp, quá nhiệt. Chế độ hẹn giờ thông minh giúp người dùng nấu các món ăn hầm, kho cần nhiều thời gian một cách đơn giản.
Bụng bếp được nhập khẩu của hãng Copreci( made in Spain) siêu bền. Chịu nhiệt, chịu lực tốt. Bếp có kích thước mặt kính 810x445 mm và kích thước khoét đá 775x400 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.
Bếp điện từ TAKA IR3EU được bảo hành 24 tháng chính hãng TAKA tại nhà trên toàn quốc.
Các sản phẩm bếp điện từ TAKA được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc. Hãy đến với Bếp Việt ngay hôm nay, các bạn sẽ được nhận tận hưởng chương trình khuyến mại hấp dẫn, chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.