Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ-720SR

Chi tiết sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ-720SR

Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ720SR

Hot!

  Canzy một thương hiệu nổi tiếng với nhiều mặt đa dạng, tới từ đất nước Italia xinh đẹp các mẫu bếp điện từ Canzy luôn làm hài lòng các bà nội chợ khó tính nhất. Mới đây mẫu bếp điện từ Canzy CZ-720SR  đã được ra đời với thiết kế mới hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường Bếp Việt hiện nay.

Mẫu bếp được sản xuất với 2 lò từ riêng biệt. Kiểu thiết mới sẽ mang đến trải nghiệm đầy thu vị với người nấu. Mặt kính Schott Cream của Đức được mài vát cạnh tạo sự sang trọng cho bếp. Với mặt kính đen phù hợp với nhiều không gian bếp.

                                     

                                                                                    Toàn cảnh 1 bếp điện từ Canzy CZ-720SR

                                    

                                                        Mặt kính Chott Crean  chịu nhiệt, chịu lực cao

 

Bếp tích hợp bàn phím điều khiển cảm ứng dẽ dàng sử dụng. Được tích hợp các chế độ công suất, nhiệt độ, hẹn giờ… giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh khi nấu ăn. 

                                     

                                              Phím điều khiển của bếp điện từ Canzy CZ-720SR

 

 

Lò từ bên trái của bếp điện từ Canzy CZ-720SR. Sử dụng từ tính để đun nấu nhiệt độ sinh ra trực tiếp từ đáy nồi không qua mặt kính giúp tiết kiệm điện. Lò từ được tích hợp 9 mức nấu tùy chỉnh phù hợp với nhiều mục đích nấu. Tự động nhận diện đáy nồi, khi đang nấu nhấc nồi ra bếp sẽ có cảnh báo và tự động ngắt. Lò từ không bị nóng khi bật bếp có thể chạm tay vào mà không bị bỏng.

                                     

                                                       Cận cảnh lò bên trái của bếp điện từ CZ-720SR

 

Lò phải của bếp điện từ Canzy CZ720-SR. Là lò điện sử dụng tia hồng ngoại để đun nấu. Lò này không kén nồi nên bạn có thể sử dụng tất cả các loại nồi để đun nấu. Sử dụng đĩa nhiệt EGO sản xuất tại Đức với độ bền cao, ra nhiệt hiệu quả. Lò có nhiều mức nhiệt đun nấu với tùy chỉnh 2 vòng ra nhiệt để phù hợp với các loại đáy nồi khác nhau tiết kiệm điện. Bếp có tích hợp nhiều mức nhiệt và công suất phù hợp với nhu cầu đun nấu. Do sử dụng hồng ngoại để đun nấu nên trong quá trình sử dụng không được chạm tay vào mặt bếp. 

                              

                                                                 Lò điện của bếp điện từ Canzy CZ720-SR

 

Bếp điện từ Canzy CZ720-SR có kích thước 730x430 mm và kích thước khoét đá 680x405mm chuẩn, phù hợp với nhiều không gian bếp. Bếp được bảo hành 24 tháng chính hãng Canzy. 

Theo Văn Vũ

Bepviet.net