Bếp từ - Bếp gas

Google+
Tìm hiểu về dòng bêp điện từ Canzy

Tìm hiểu về dòng bêp điện từ Canzy

Giới thiệu về các mẫu bếp điện từ Canzy đang có mặt trên thị trường Việt Nam

Hot!

 Một không gian bếp thân thiện với môi trường, đẹp về thiết kế và độ an toàn cao luôn là ưu tiên hàng đầu. Với mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu câu sinh hoạt và kiểu dáng sang trọng hãng nội thất nhà bếp Canzy đã nghiên cứu cho ra dòng sản phẩm bếp điện từ Canzy.
Bếp điện từ Canzy là dòng bếp mang thương hiệu Ý được nhập khâu nguyên chiếc về Việt Nam.
Bếp tích hợp nhiều lò nấu với phương thức nấu khác nhau kết hợp giữa lò từ và lò điện(hồng ngoại).

Một số mẫu bếp điện từ Canzy đang có mặt trên thị trường:

 

 

Bêp điện từ Canzy CZ-720SR ( bếp 1 lò điện, 1 lò từ)

 

 

 

Bếp điện từ Canzy CZ 3GH ( bếp 2 lò từ kết hợp 1 lò điện)

 

 

Bếp điện từ Canzy CZ-640 ( bếp kết hợp 2 lò điện , 2 lò từ)

Trên đây là 1 số mẫu bếp điện từ kết hợp của hãng Canzy cụ thể các bạn tìm hiểu tai bếp điện từ Canzy của www.bepviet.net

Các tính năng sử dụng của các lò điện và lò từ trên bếp điện từ Canzy


Lò từ sử dụng từ tính để đun nấu với nhiều ưu điểm: mát không gian nấu, độ an toàn cao, …. Lò từ có cảm ứng nhận diện đáy nồi, nhiệt được sản sinh trực tiếp từ đáy nồi không tác động vào mặt kính giúp tiết kiệm chi phí khi đun nấu. Lò từ con có tính năng tự ngắt khi nhắc nồi nấu tiết kiệm điện. bếp có tích hợp nhiều mức công suất tương đương với các mức nhiệt khác nhau phù hợp với nhiều chức năng nấu.Chức năng khóa trẻ em an toàn với gia đình có trẻ nhỏ. Nhược điểm của lò điện là kén nồi chỉ sử dụng được các nồi kim loại nhiễm từ nhưng đã được khắc phục bởi nhà sản xuất, các nồi kim loại đa phần có tích hợp đáy nhiễm từ nên khắc phục được nhược điểm này.

Lò điện sử dụng tia hồng ngoại để đun nấu. Không kén nồi là 1 ưu điểm vượt trội của lò điện. Với việc chuyển đổi từ nấu gas sang nấu điện với những bộ nồi đã đầu tư khách hàng hoàn toàn có thể tận dụng lại các nồi để đun nấu. Với việc chế biến các đồ nướng với khay nướng giúp việc nấu ăn chở nên dễ dàng hơn. Bếp có tích hợp nhiều mức nhiệt độ ứng với công suất tương đương phù hợp với nhiều kiểu nấu như rán, xào, chiên… chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu an toàn. Lò thường được thiết kế với 2 vòng nhiệt tùy chỉnh phù hợp với nhiều loại đáy nồi. Do sử dụng tia hồng ngoại để đun nấu nên trong quá trình nấu sẽ nóng, chánh chạm tay vào lò sẽ gây bỏng.

Bếp điện từ Canzy có nhiều tính năng ưu việt, độ an tàn cao, tiết kiệm không gian. Độ bền cao với mặt kính chịu nhiêt, chịu lực, chống trầy xước, chống bám bẩn. Bụng bếp bằng thép sơn phủ tĩnh điện có khe tản nhiệt làm nguội bếp. Bếp được thiết kế để có thể đặt được cả âm, cả dương phù hợp với nhiều không gian nội thất. Các sản phẩm bếp điện từ Canzy được bày bán tại tất cả các showroom BẾP VIỆT trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ

www.bepviet.net