Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu bếp điện từ Canzy CZ-3GIA

Giới thiệu bếp điện từ Canzy CZ-3GIA

Bếp sử dụng mặt kính EUROKERA....

Hot!

 Bếp điện từ với nhiều tính năng ưu việt đang thay đổi cách nấu ăn của gia đình Việt, thay thế dần cho các bếp gas âm truyền thống không an toàn. Sử dụng điện để đun nấu an toàn cháy nổ là ưu điểm mà các dòng bếp khác không có được.

Bếp điện từ Canzy CZ-3GIA  được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của ITALYA được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Nhìn tổng quan ta có thể thấy bếp được thiết kế với mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước hiệu quả. Mặt kính EUROKERA bếp là sự kết hợp giữa bếp từ và bếp điện tận dụng những tính năng hoàn hảo mà 2 dòng bếp đem lại. Mặt bếp hình chữ nhật được chia thành 3 lò nấu trong đó có 2 lò từ công suất 2000+1400W và lò điện 2200W được chia thành 2 vòng ra nhiệt. Điện nguồn tiêu thụ 220V/50Hz phù hợp với lưới điện Việt Nam.

Bếp có kích thước mặt kính 780x430 mm và kích thước khoét đá 744x389 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp điện sử dụng đĩa nhiệt EGO của Đức giúp tiết kiệm chi phí đầu tư bạn đầu do có thể tận dụng lại các bộ nồi bếp gas khi chuyển từ dùng gas sang nấu điện. Nhiệt lượng của bếp điện ra nhanh nên nấu chín thức ăn nhanh. Bếp điện có 2 vòng ra nhiệt với ưu điểm không kén nồi.

Bếp điện từ Canzy CZ-3GIA từ có nhiều tính năng ưu việt với 9 mức ra nhiệt phù hợp với nhiều nhu cầu đun nấu. Tự động ngắt bếp khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp. Nhiệt độ sinh ra trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi.

Bảng điều khiển đơn giản trực quan dễ dàng thao tác. Các tính năng an toàn tự động tắt bếp khi để quên, chế độ bảo vệ quá tải, quá áp… Bếp có khóa bàn phím giúp bạn có thể vệ sinh bếp ngay cả khi đang sử dụng.

Bếp có khối lượng 9kg dễ dàng vận chuyển lắp đặt. Bụng bếp sơn phủ tĩnh điện đảm bảo an toàn. Chất liệu bằng thép siêu bền

Bếp có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng chính hãng Canzy trong  toàn quốc. Các sản phẩm Bếp điện từ Canzy được bày bán tại các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.