Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas dương Rinnai RTS- 2KD và Rinnai R-2KEN

So sánh bếp gas dương Rinnai RTS- 2KD và Rinnai R-2KEN

Làm sao để chọn cho mình một chiếc bếp nhỏ mà vẫn đầy đủ chức năng, an toàn và tiết kiệm gas đang là câu hỏi mà các bà nội trợ quan tâm.Hôm nay Bếp Việt sẽ đưa ra một số kinh nghiệm chọn bếp giúp các bạn đưa ra những quyết định đúng đắn khi chọn mua bếp gas.

Hot!

 Làm sao để chọn cho mình một chiếc bếp nhỏ mà vẫn đầy đủ chức năng, an toàn và tiết kiệm gas đang là câu hỏi mà các bà nội trợ quan tâm.Giữa 2 sản phẩm bếp gas dương Rinnai RTS- 2KD và Rinnai R-2KEN là 2 lựa chọn được các bà nội trợ tin dùng, giữa 2 sản phẩm này có điểm gì khác biệt? Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này!


 

Trước tiên chúng ta cùng điểm qua điểm giống nhau giữa 2 sản phẩm bếp gas dương Rinnai này:

- Cả 2 sản phẩm đều là sản phẩm bếp gas dương nhập khẩu nguyên chiếc từ Rinnai Nhật Bản với kích thước nhỏ gọn hoàn toàn phù hợp với những gia đình có diện tích và không gian bếp nhỏ hẹp. Về hình dáng, 2 sản phẩm hoàn toàn giống nhau với kiểu bo tròn 4 góc bếp.

- Hai sản phẩm được thiết kế với 1 lò nấu to và 1 lò nấu nhỏ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng - rất tiện lợi và tiết kiệm.

-  Mâm chia lửa của R-2KEN RTS-2KD đều được làm bằng đồng nguyên chất siêu bền, chống cong vênh. Mâm chia lửa được thiết kế kiểu Á - phù hợp với nhu cầu nấu nướng và sử dụng của người Việt đồng thời tiết kiệm gas 1 cách tối đa.

 

mâm chia lửa của bếp 2KD và 2KEN

Mâm chia lửa của 2KEN và 2KD đều được làm bằng đồng nguyên chất và thiết kế theo mâm chia lửa kiểu Á.


- Họng và kiềng cả 2 bếp được làm bằng thép không rỉ, riêng kiềng bếp được sơn tĩnh điện tạo nét mĩ quan cho sản phẩm thêm sang trọng và đẹp mắt.

 

kiềng bếp

Kiềng bếp được làm từ thép sơn tĩnh điện chịu lực, chịu nhiệt

Những điểm khác nhau giữa 2 sản phẩm:

- Thứ nhất, điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là màu sắc của 2 sản phẩm này. Bếp R-2KEN có màu đen và mặt bếp tráng men còn bếp RTS-2KD có màu trắng sang trọng và mặt bếp được làm từ inox trắng chịu lực và chịu nhiệt. 

- Thứ 2 và là điểm khá quan trọng đó chính là bếp RTS-2KD có hệ thống cảm ứng tự động ngắt gas khi có sự cố: nước trào hay gió tạt - Chức năng nổi bật của 1 chiếc bếp có kích thước nhỏ. Bếp R-2KEN thì không có chức năng này.


Bài viết hi vọng các bạn có thể đưa ra được những sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình mình!

Hiện cả 2 sản phẩm đều được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi nhất!


Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/