Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua Máy hút Khử Mùi Taka kiểu dáng đẹp ở đâu?

Mua Máy hút Khử Mùi Taka kiểu dáng đẹp ở đâu?

Máy hút mùi hiện nay là một vật dụng khá phổ biến trong mỗi gian bếp nấu nướng và ăn uống của các gia đình hiện nay.Đi làm về mệt mỏi các chị em nội trợ rất khó chịu bởi những mùi ga hay mùi thức ăn lúc nấu nướng, am hiểu nỗi khổ của các chị em thương hiệu Taka cho ra đời dòng sản phẩm máy hút mùi Taka. Xin mời quý khách hàng cùng Bepviet.net tìm hiểu về dòng sản phẩm này

Hot!

Máy hút mùi hiện nay là một vật dụng khá phổ biến trong mỗi gian bếp nấu nướng và ăn uống của các gia đình hiện nay.Đi làm về mệt mỏi các chị em nội trợ rất khó chịu bởi những mùi ga hay mùi thức ăn lúc nấu nướng, am hiểu nỗi khổ của các chị em thương hiệu Taka cho ra đời dòng sản phẩm máy hút mùi Taka. Xin mời quý khách hàng cùng Bepviet.net tìm hiểu về dòng sản phẩm này.




Máy hút mùi Taka có 2 dòng chủ đạo : cổ điển và kính cong
- Máy hút mùi cổ điển của Taka sử dụng động cơ 2 mô tơ và có chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, màng nhôm ngăn mỡ dễ dàng vệ sinh,bao gồm 2 loại kích thước 60, 70cm với công suất hút khử từ 700-750m3, độ ồn tối đa là 50dB.
- Máy hút mùi kính cong hay kính thẳng Taka dùng cho bếp có kích thước 70-90cm hoặc hơn. Máy hút mùi loại này sử dụng turbin đôi nên công suất khử rất mạnh đạt tối đa từ 1000 đến 1200 m3/h độ ồn tối đa 50db.
Hiện nay, Bepviet.net cung cấp đầy đủ tất cả các model mới nhất của máy hút mùi Taka. Khi mua sản phẩm tại bepviet.net quý khách sẽ được mua sản phẩm với giá ưu đãi và chính sách khuyến mại tốt nhất :
- Lắp đặt vận chuyển miễn phí
- Chính sách đổi trả hàng linh hoạt
- Bảo hành tại nhà
- Hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ trước và sau khi mua hàng
- quà tặng hấp dẫn ( tùy từng dòng sản phẩm ).
Hotlline : 0438293333 hoặc 096843939