Bếp từ - Bếp gas

Google+
Máy hút mùi Giovani

Máy hút mùi Giovani

Máy hút mùi Giovani là sản phẩm cao cấp của tập đoàn thiết bị nhà bếp Giovani Italy phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Được mệnh danh là ông vua trong thị trường máy hút khử mùi, các sản phẩm máy hút mùi Giovani đa dạng mẫu mã chủng loại với gần 30 Model từ dòng sản phẩm cao cấp cho đến bình dân chủ yếuthuộc các loại như máy hút mùi kính cong, máy hút mùi đảo, máy hút mùi cổ điển

Hot!

 

Máy hút mùi Giovani là sản phẩm cao cấp của tập đoàn thiết bị nhà bếp Giovani Italy phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Được mệnh danh là ông vua trong thị trường máy hút khử mùi, các sản phẩm máy hút mùi Giovani đa dạng mẫu mã chủng loại với gần 30 Model từ dòng sản phẩm cao cấp cho đến bình dân chủ yếuthuộc các loại như máy hút mùi kính cong, máy hút mùi đảo, máy hút mùi cổ điển.Thế mạnh của các sản phẩm máy hút mùi Giovani chính là ở công suất hút lớn, kiểu dáng đẹp sang trọng, đa dạng mẫu mã lựa chọn.v.v...Hiện tại Showroom Bepviet.net đang triển khai chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn áp dụng khi mua máy hút khử mùi.


Hiện nay, Bepviet.net cung cấp đầy đủ tất cả các model mới nhất của hút mùi Giovani. Khi mua sản phẩm tại bepviet.net quý khách sẽ được mua sản phẩm với giá ưu đãi và chính sách khuyến mại tốt nhất :
- Lắp đặt vận chuyển miễn phí
- Chính sách đổi trả hàng linh hoạt
- Bảo hành tại nhà
- Hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ trước và sau khi mua hàng
- quà tặng hấp dẫn ( tùy từng dòng sản phẩm ).
Hotlline : 0438293333 hoặc 096843939