Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp gas hồng ngoại Taka TK-102A và cách sử dụng

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-102A và cách sử dụng

Được thiết kế với tiêu chí an toàn và độ bền cao sản phẩm là tổng hợp hiều cải nhiều ưu điểm của các sản phẩm đi trước với hệ thống đánh lửa bằng Pin IC cực nhạy...

Hot!

 Dịp giáp tết là thời gian thị trường nhà bếp trở nên sôi động hơn cả, các gia đình tập trung hoàn thiện cho ngôi nhà mới hoặc sửa sang lại mái ấm để chuẩn bị đón xuân mới. Việc hoàn thiện nội thất cho gian bếp nhỏ xinh của gia đình mình được các hộ gia đình cực kỳ quan tâm. Hòa chung vào không khí tất bật trong những ngày giáp tết và để hỗ trợ một phần cho các quý khách hàng khi mua sắm Bepviet.net hôm nay xin giới thiệu tới quý khách mẫu bếp gas hồng ngoại Taka TK-102A.
Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A được thiết kế với 2 bếp nấu đảm bảo phù hợp với hầu hết các gia đình Việt. Bếp sử dụng công nghệ mâm chia lửa hoàn toàn mới chất liệu từ gốm có thiết kế theo dạng tổ ong với hơn 6000 lỗ nhỏ li ti giúp đốt cháy nhiên liệu 100% và giữ nhiệt qua đó nâng cao hiệu suất nấu, tiết kiệm 33% lượng gas tiêu thụ so với các loại bếp gas thông thường trên thị trường. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng bếp khác trên thị trường. Mẫu mã sang trọng hiện đại, tinh tế đặc biệt là mặt kính đen cường lực, có độ chịu lực chịu nhiệt cao, chống trầy xước dễ dàng vệ sinh. Điểm nội trội nữa của bếp đó là mặt kính được gia cường thêm một viền nhôm làm tăng tính chịu lực và sứt mẻ cạnh bếp.
Giống như các dòng bếp gas âm hiện đại khác bếp Taka TK-102A áp dụng các công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản vào trong sản phẩm. Là dòng bếp hồng ngoại không có ngọn lửa nhưng bếp vẫn có thiết kế 2 vòng nhiệt, vòng nhiệt nhỏ có tác dụng như pep hầm ở các dòng bếp gas phổ thông. Được thiết kế với tiêu chí an toàn và độ bền cao sản phẩm là tổng hợp hiều cải nhiều ưu điểm của các sản phẩm đi trước với hệ thống đánh lửa bằng Pin IC cực nhạy, chế độ ngắt gas siêu an toàn – tự động ngắt gas tổng khi có hiện tượng sôi trào hoặc sự cố đặc biệt gây tắt bếp. Sản phẩm được trang bị kiềng gang đúc, lắp rời chống trơn trượt đảm bảo không bị ăn mòn, han rỉ khi sử dụng đồng thời có thiết kế chống trượt giúp bạn có thể yên tâm với các loại nồi mà không lo bị trơn trượt đổ vỡ. Kiềng bếp có thể tháo rời, dễ dàng hơn khi vệ sinh bếp.

           Bếp hồng ngoại Taka TK-102A với 2 vòng nhiệt

                              Mâm chia lửa bếp Taka TK-102A được làm từ gốm
    Công nghệ đầu đốt hồng ngoại thực chất chính là sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt nêncó thể đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu, không gây ra mùi gas, không sinh ra khói trong quá trình sử dụng đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Kích thước bếp là 750 x 440 mm và kích thước khoét đá 650 x 350 mm. Quý khách lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và đảm bảo mọi yếu tố an tòa được nhà sản xuất khuyến cáo, tránh va đạp mạnh lên mặt bếp. Đặc biệt chú ý vệ sinh bếp sau khi sử dụng để tăng tuổi thọ sản phẩm.
Được tập đoàn Taka Việt Nam cam kết bảo hành 3 năm tại nhà (đối với khu vực nội thành) với chế độ bảo hành điện tử hiện đại Taka chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ. Trên đây là đôi nét về bếp gas hồng ngoại Taka TK-102A huy vọng quý khách có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình.