Bếp từ - Bếp gas

Google+
Đặc điểm Bếp gas âm Rinnai RB-2CG(B)

Đặc điểm Bếp gas âm Rinnai RB-2CG(B)

Điểm đặc biệt của dòng bếp này chính là mâm chia lửa theo công nghệ đốt trong (inner burner). Mâm chia lửa này cho ngọn lửa xanh, ngọn lửa cháy từ bên trong và tập trung vào đáy nồi

Hot!

 
Luôn đi đầu về công nghệ, cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng bếp gas Rinnai Nhật Bản từ lâu đã được người Việt Nam tin dùng. Trong bài viết lần này Bếp Việt giới thiệu tới các bạn mẫu bếp gas âm Rinnai RB-2CG(B) nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ đốt trong đặc biệt.
Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản bếp gas Rinnai RB-2CG(B) có thiết kế ưu việt với mặt kính cao cấp Schott Ceran – made in Germany với cạnh kính được gia cố thêm viền hợp kim nhôm chắc chắn. Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa bằng Pin IC điện tử (Pin 1,5V) cực nhạy được kích hoạt bằng 2 núm vặn trên mặt bếp. Điểm đặc biệt của dòng bếp này chính là mâm chia lửa theo công nghệ đốt trong (inner burner). Mâm chia lửa này cho ngọn lửa xanh, ngọn lửa cháy từ bên trong và tập trung vào đáy nồi, ngọn lửa không bị gió ảnh hưởng tiết kiệm 30% nhiên liệu so với bếp gas thường. Bếp gas âm Rinnai RB-2CG(B) được trang bị mâm chia lửa inner burner với 1 vòng lửa cháy chụm, bao kín đáy nồi, giúp giảm hơn 20% thời gian nấu

Giống như các dòng bếp gas âm hiện đại khác bếp gas âm Rinnai RB-2CG(B) được trang bị kiềng gang đúc, chế độ pep hầm và có cảm ứng ngắt gas tự động van an toàn. Tuy nhiên, do kết cấu đặc thù nên sản phẩm khó vệ sinh mâm chia lửa, khó vệ sinh đầu đốt. Sản phẩm có kích thước mặt kính 737 x 438 x 71 mm và kích thước lắp đặt bếp là, lượng gas tiêu thụ của bếp là 0,492 kg/h. Bếp có trọng lượng 11 Kg. Ngoài bếp gas Rinnai RB-2CG(B), sử dụng công nghệ inner burner còn có sản phẩm Rinnai RB-3CG(B) với thiết kế 3 bếp.
Dòng bếp gas nhập khẩu Nhật Bản Rinnai RB-2CG(B) được Rinnai Việt Nam cam kết bảo hành chính hãng 5 năm, với chế độ phục vụ chu đáo, tận tình. Quý khách vui lòng liên hệ tới các showroom BếpViệt trên toàn quốc để biết thêm thông tin chi tiết và được ưu đãi về giá.