Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp điện từ Chefs EH-MIX 311

Chi tiết sản phẩm bếp điện từ Chefs EH-MIX 311

Bài viết giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp điện từ Chefs EH-MIX 311

Hot!

 Bếp điện từ Chefs EH-MIX 311 là một sản phẩm thuộc thương hiệu CHEFS đến từ ĐỨC được sản xuất tại Malaysia. Bếp được cấu tạo với 2 lò từ và nặng chỉ 8kg, mặt kính Schott Ceran, chống trầy xước, chịu nhiệt cao lên đến 1000ºC, khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC.

                          

 

                          

 Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng với 2 vùng nấu riêng biệt cho mỗi lò ,phím điềukhiển cảm ứng dọc thân bếp, dễ sử dụng, bếp sử dụng điện áp 160 - 240VAC, công suất tối đa lò 2000w, nhiệt độ sôi khoảng 80 - 280 độ c . Đặc biệt lò điện có thể nấu được tất cả các nồi. Ta có thể tận dụng được tất cả các nồi mà mình đã sử dụng.

 

                          

                                     Lò điện và phím điều khiển của bếp điện từ Chefs EH-MIX 311

 

Lò từ của bếp có nhận dạng đáy nồi công suất 2000w/lò/h. Có hệ thống tự động nhận diễn đáy nồi, 9 mức nhiệt tiện sử dụng.

                          

                                                    Lò từ của bếp điện từ Chefs EH-MIX 311

                        

     Sử dụng an toàn với chức năng bảo vệ quá nhiệt, quá điện áp khi đun nấu ,chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng. Chức năng khoá an toàn trẻ em với nhà có trẻ nhỏ. Ưu điểm chống gỉ sét, chống dò điện, an toàn tuyệt đối trong môi trường nóng ẩm .Ngoài ra còn có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, công suất tiết kiệm năng lượng, tự tản nhiệt khi bếp ngừng hoạt động.

                       

                          

                                                           Bụng bếp điện từ CHEFS EH - MIX 311

 

                      

 

                                                     Phần tem của bếp điện từ Chefs EH-MIX311

Bụng bếp điện từ chefs EH-MIX 311 chắc chắn bằng thép sơn đen chịu nhiệt cao. Tích hợp quạt thông gió làm mát thân bếp tiện dụng.Kích thước mặt kính của bếp là 720mm x 430 mm và kích thước lắp đặt ( khoét đá) 680mm x 400mm. Mâm nhiệt sợi carbon với 2 vòng nhiệt, tuổi thọ lên đến 8000h. IC Công suất hãng Siemens - Đức ,IC điều khiển hãng STMicroelectronics - Italy ,IC nguồn hãng Fairchild - Mỹ. Với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng chính hãng Chefs, sản phẩm bếp gas mang thương hiệu Chefs là 1 lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng.

 

Theo Văn Vũ

bepviet.net