Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp từ Chefs EH-IH555

Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp từ Chefs EH-IH555

Bếp từ Chefs EH-IH555 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với nhiều tính năng ưu việt...

Hot!

 Bếp từ Chefs EH-IH555 được thiết kế và lắp đặt trên dây truyền công nghệ cao của Đức và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp được thiết kế với 3 lò nấu trến một mặt bếp với kích thước lần lượt là lò phải 26cm/3700W lò trái dưới 22cm/3700W , lò trái trên 16cm/2200W điện áp nguồn 220V/50 Hz. 2 lò nấu lớn có tính năng booster nên công suất tối đa kích lên được 3700W giúp nấu ăn nhanh hơn. Các bếp đều có tự động nhận diện đáy nồi, tự ngắt khi nhấc nồi ra khỏi bếp thuận tiện sử dụng. Nhiệt độ được sinh ra trực tiếp từ đáy nồi, là phương pháp nấu ăn hoàn toàn mới sử dụng từ tính để đun nấu nên nhiệt độ hao phí ra môi trường thấp.

Sử dụng công nghệ mới inverter biến tần thông minh với các cảm biến thông minh tiết kiệm điện hơn từ 15-44% so với bếp từ dùng rơ-le bật-tắt thông thường. Do sử dụng công nghệ mới bếp có thêm tính năng hâm nong, rã đông với nhiều mức nhiệt thấp 65oC, 75oC, 85oC…. Tính năng tam dừng bếp khi đang nấu, khóa bàn phím, dễ dàng vệ sinh khi đang nấu.

Bàn phím điều khiển dạng trượt slide dễ thao tác với 9 mức công suất và Booster. Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản đặt nồi lên bếp, bật bếp, chọn  bếp, vuốt để chọn công suất phù hợp với mục đích sử dụng là bạn đã có thể nấu các món ngon cho gia đình. Hẹn giờ nấu độc lập cho từng bếp nấu thuận tiện sử dụng bỏ qua nỗi lo quên tắt bếp khi nấu các món ăn cần nhiều thời gian.

Măt bếp được thiết kế hình vuông được mài vát cạnh. Kính của hãng Schott Ceran- Germany siêu bền, độ chịu nhiệt, chịu lực cao, lau dọn và chống trầy xước hiệu quả. Các bếp được phân bố hợp lý trên mặt bếp với khoảng các giữa các bếp rộng không bị vướng khi đặt nồi nấu. Mặt bếp có kích thước 600x520x60 mm. Bụng bếp kích thước khoét đá 560x490mm có các quạt và khe tản nhiệt giúp làm mát sản phẩm. Bếp có trọng lượng 7kg.

Các tính năng an toàn được tích hợp trên bếp cảnh báo dư nhiệt vùng nấu, khóa an toàn trẻ em, tự động tắt bếp khi đển quên, tự ngắt khi không có nồi, tự động chia sẻ công suất giữa 3 bếp nấu…Hệ thống tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt, quá áp…

Bếp từ Chefs EH-IH555 được bảo hành chính hãng Chefs 36 tháng tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Bếp được bày bán tại các showroom Bếp Việt trên toàn quốc với mức giá tốt nhất, chương trình khuyến mại hấp dẫn và chế độ chăm sốc khách hàng tốt nhất.

Theo Văn Vũ

bepviet.net