Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH333

Giới thiệu sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH333

Mặt kính Schott Ceran, hệ thống khóa an toàn, hệ thống chống quá áp, quá nhiệt...

Hot!

 Mang thương hiệu của Đức bếp từ Chefs EH-DIH333 và được lắp ráp tại Việt Nam.

Bếp được thiết kế trên mặt kính hình chữ nhật có kích thước rộng 750x450x60 mm với 2 bếp nấu. Các bếp nấu có đường kính bằng nhau 22cm công suất 2200W và lên tới 3000W khi sử dụng nấu nhanh Booster. Hai bếp có thể tự động san sẻ nhiệt khi quá nhiệt max 3600W.  Mặt kính đen thuộc hãng Schott Ceran-Germany siêu bền, chống trầy xước hiệu quả. Mặt kính có thể chịu sốc lực 30Kg , sốc nhiệt 1000oC.

                                 

 

                            Mặt kính Schott Ceran của Đức

Bếp có nhiều tính năng hỗ trợ đun nấu như: chế độ rã đông, hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ thấp. Chức năng kích công suất nấu nhanh Booster. Chức năng hẹn giờ nấu giúp nấu các món hầm, ninh,… cần nhiều thời gian. Bếp còn được chia thành nhiều mức công suât khác nhau tùy chỉnh phù hợp với các mức đun nấu.

Hệ thống an toàn cũng được tích hợp đầy đủ trên bếp, khóa bàn phím giúp dễ dàng vệ sinh ngay cả khi đang nấu. Tự ngắt khi nhấc nồi ra khỏi bếp nấu, tự tắt bếp khi để quên. Bếp có cảnh báo dư nhiệt vùng nấu. Hệ thống bảo vệ quá tải,quá áp, quá nhiệt. Bảng điều khiển siêu nhạy nhận cả khi tay ướt. Hiển thị led dễ dàng điều khiển trong quá trình sử dụng.

                          

                                                                           

                            Bảng điều khiển thông minh

Bụng bếp bằng thép, với các khe tản nhiệt, quạt tản nhiệt giúp làm mát bếp trong quá trình dùng. Bếp có thể đặt dương hoặc đặt âm tùy ý, kích thước khoét đá khi đặt âm 670x380 mm. Bếp có khối lượng 9 kg dễ dàng vận chuyển lắp đặt.

Bếp từ Chefs EH-DIH333 được bảo hành 36 tháng tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm bếp từ Chefs được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ

bepviet.net