Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ Chefs EH-DIH321

Bếp từ Chefs EH-DIH321

Bếp từ Chefs EH-DIH321

Hot!

 Bếp từ Chefs EH-DIH321 được sản xuất tại Việt Nam dựa trên dây chuyền công nghệ cao của Đức.

Bếp cấu tạo gồm 2 lò từ, nặng 9kg, mặt kính ceramic chịu nhiệt NEG vát cạnh, Made in Japan. Mặt kính liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng, bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao, khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC.

Bếp nấu với phương pháp mới sử dụng từ tính để đun nấu. Phương pháp nấu mới này nhiệt độ được sản sinh trực tiếp từ đáy nồi giúp nấu chín thức ăn trong nồi. Với phương pháp nấu ăn mới này điện năng được chuyển hóa tới 90% thành nhiệt năng tiết kiệm điện. Nhiệt độ hao phí ra môi trường thấp bếp có thể nấu được trong nhiều môi trường phòng kín, điều hòa, quạt…

 

 

Bếp có khả năng tự nhân diện vùng nấu, công suất mỗi lò là 2000W, đườngkính 22cm, có thể tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 3400W . Bếp được thiết kế với hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho mối lò, phím điều khiển dọc thân bếp dễ dàng sử dụng.

Bếp có nhiều tính năng phụ đun nấu giúp người dùng nấu ăn ngon hơn, tiết kiệm thời gian đun nấu. Bếp có hệ thống điều khiển công suất, nhiệt độ với nhiều mức nhiệt. Bàn phím cảm ứng siêu nhạy ngay cả khi tay ướt.

 

Ngoài ra bếp còn có các chức năng an toàn như   cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khóa an toàn trẻ em Child lock dành cho những nhà có trẻ nhỏ, tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off, tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) Pot detection, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Bụng bếp được làm bằng thép sơn cách điện. Bếp có thể lắp âm hoặc để nổi tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

 

Bếp có kích thước (dài x rộng x cao): 720 x 430 x 80mmKích thước khoét đá 680 x 400mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp từ Chefs EH-DIH321được bảo hành 24 tháng chính hãng Chefs giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.