Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp điện từ Chefs EH-MIX321

Bếp điện từ Chefs EH-MIX321

Tìm hiểu về bếp điện từ Chefs EH-MIX321

Hot!

 Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 là một sản phẩm thuộc thương hiệu CHEFS đến từ Đức được sản xuất tại Việt Nam. Bếp được cấu tạo với 1 lò từ và 1 lò điện với khối lượng 9kg, mặt kính ceramic chịu nhiệt NEG vát cạnh, Made in Japan, mặt kính liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng, chống trầy xước, chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng với 2 vùng nấu riêng biệt cho mỗi lò, phím điều khiển cảm ứng dọc thân bếp, dễ sử dụng. Đặc biệt lò điện có thể nấu được tất cả các nồi. Ta có thể tận dụng được tất cả các nồi mà mình đã sử dụng.

 Lò từ của bếp có nhận dạng đáy nồi công suất 2000w/lò, đường kính 22cm. Có hệ thống tự động nhận diễn đáy nồi, 9 mức nhiệt tiện sử dụng.

 

Lò điện của bếp với công suất 1000/1200W, mâm nhiệt EGO Hi-light (Đức), Ø14/22cm, tích hợp phím chọn vòng nấu

Bếp có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 8.00 giờ, điều khiển công suất / nhiệt độ nhiều mức, bàn phím siêu nhạy cả khi tay ướt, tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp với công suất max lên tới 3400W

Sử dụng an toàn với chức năng Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, Khóa an toàn trẻ em Child lock cho nhà có trẻ nhỏ, Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off, Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) Pot detection, Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Bụng bếp điện từ chefs EH-MIX 321 chắc chắn bằng thép sơn bằng thép sơn cách điện. Tích hợp quạt thông gió làm mát thân bếp tiện dụng.

Bếp có kích thước (dài x rộng x cao): 720 x 430 x 80mmkích thước lắp đặt (khoét đá) 680 x 400mm.

Với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng chính hãng Chefs, bếp điện từ Chefs EH-MIX321 là 1 lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng.