Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Taka TK-105C5

Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Taka TK-105C5

Bài viết giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp gas âm Taka TK-105C5

Hot!

 Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất nhà bếp chúng tôi xin giới thiệu tới quy khách hàng mẫu sản phẩm mới nhất đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay mẫu bếp gas âm TAKA TK-105C5 với nhiều ưu điểm nổi bật. Mẫu bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản. Với ưu thế về kiểu dáng sang trọng, độ bền cao, tiện sử dụng mẫu bếp hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường bếp gas âm hiện nay.

Bếp có bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối 3 vòng lửa tiện dụng. Chế độ hầm giúp tiết kiệm gas tối đa. Mặt kính caro xanh-đen bắt mắt với độ dày lên tới 8mm chịu lực chịu nhiệt cao siêu bền. Lượng gas tiêu thụ chỉ 0,38 kg/h/lò tiết kiệm nhiên liệu.

                          

                                                       Bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối

 

Bếp có hệ thống họng chia lửa bằng gang đúc siêu bền, cũng như dễ dàng vệ sinh khi đun nấu. Hệ thống chống chàn nước hiệu quả giúp tăng tuổi thọ cho bếp. Hệ thống đánh điện bằng IC tiện dụng. Hệ thống tự động ngắt gas an toàn.

                          

                                                     Họng chia lửa tiết kiệm gas

 

 

Kiềng bằng gang đúc nguyên khối chắc chắn, chống chơn trượt hiệu quả.

                         

                                                         Kiềng gang đúc chắc chắn

Núm bật tắt tinh tế với thiết kế tròn mang lại sự mềm mại cho bếp cũng như dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt tiện đun nấu

                         

                                                            Núm bật tắt tinh tế

Bếp gas âm TAKA TK-105C5 có bụng bếp bằng thép nguyên khối tích hợp khay pin, và hệ thống gió. Bếp có kích thước mặt kính 730x430mm kích thước khoét đá 680x380mm chuẩn quốc tế. Bếp được bảo hành lên đến 24 tháng chính hãng TAKA giúp người dùng có thể an tâm về sản phẩm khi đun nấu. Bếp có bán rộng dãi tại các showroom BẾP VIỆT trong toàn quốc.

Theo Văn Vũ

bepviet.net