Bếp từ - Bếp gas

Google+
Tổng quan sản phẩm bếp gas âm G-279AB

Tổng quan sản phẩm bếp gas âm G-279AB

Tổng quan sản phẩm bếp gas âm G-279AB

Hot!

 Bếp gas âm Giovani G-279AB là mẫu bếp gas âm mang thương hiệu của ITALYA được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Là một bước đột phá về công nghệ sản phẩm mang trong mình những cả tiến lớn về mẫu mã cũng như chất lượng đáp ứng nhu cầu của sử dụng. Cùng với đó mẫu mã sang trọng phù hợp với nhiều không gian, cũng là điều mà bếp gas âm Giovani G-279AB được đánh giá cao. Trong bài viết này, BẾP VIỆT giới thiệu tới quý khách hàng mẫu bếp gas âm Giovani G-279AB.

Bếp có thiết kế mới với mặt kính đen chịu nhiệt, chịu lực dày 8mm. Sản phẩm được trang bị bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối 3 vòng lửa. Chế Độ Pép hầm tiết kiệm gas là một đặc điểm nổi trội của bếp. Bếp có lượng gas tiêu thụ tối đa 0,30KG/lò/h.

                                  

                                                                        Bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối

 

Bêp gas âm Giovani G-279AB được trang bị hệ thống họng chia lửa bằng gang đúc siêu bền. Hệ thống tự động ngắt gas an toàn. Hệ thống đánh lửa bằng IC. Khay chống chàn nước bằng inox không rỉ giúp dễ dàng vệ sinh trong quá trình đun nấu.

                    

                                                                   Họng chia lửa bằng gang đúc siêu bền

 

Núm bật-tắt được thiết kế dạng tròn màu đen, dễ dàng thao tác khi sử dụng

                   

                                                                           Núm đánh lửa dạng tròn 

 

Kiềng bếp bằng gang đúc siêu bền chống trơn trượt với độ cao ở khoảng giữa ngọn lửa giúp tối ưu hóa lượng nhiệt năng tiêu thụ.

                  

                                                                          Kiềng bằng gang đúc siêu bền

 

Bếp gas âm Giovani G-279AB có mặt kính rộng 730x430mm, kích thước khoét đá 680x380mm phù hợp với nhiều không gian nhà bếp.

Bếp được bảo hành chính hãng 24 từ Giovani giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm. Sản phẩm được bày bán tại tất cả các showroom BẾP VIỆT trên cả nước.