Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ  Giovani G-22T

Bếp từ Giovani G-22T

Tìm hiểu bếp từ Giovani G-22T

Hot!

 Hiện nay, Nhu cầu sử dụng bếp điện từ của mỗi gia đình  ngày càng cao. Từ kiểu dáng, màu sắc cho đến các tính năng đều được các gia đình lựa chọn hết sức kỹ lưỡng. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã lâu, Giovani đã trở thành thương hiệu được nhà nhà tin cậy và sử dụng rộng rãi.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, Giovani đã cho ra mắt sản phẩm bếp từ đôi G-22T với nhiều những tính năng nổi trội, hình thức bắt mắt dễ nhìn.

Được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Ý bếp từ đôi Giovani G-22T đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm cực kì thú vị.

Với thiết kế bàn phím riêng biệt cho từng lò, người dùng có thể dễ dàng điều khiển 1 bên bếp mà không lo ngại sang bếp còn lại. Bếp có chế độ hẹn giờ thông minh lên đến 300 phút giúp bạn có thêm thời gian ninh, nấu, hầm mà không lo ngại vấn đề phải trông coi.

Bếp có 9 mức điều khiển nhiệt độ với mức nhiệt cao nhất cho chế độ booster là 2000W giúp chúng ta đun nấu thức ăn 1 cách nhanh chóng và thuậ tiện nhất. Hơn nữa, bếp còn có chức năng khóa an toàn trẻ em rất an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, bếp được thiết kế mặt kính Schoot  vát cạnh được nhập khẩu từ Đức chống trầy xước và chịu lực cao. Với kích thước mặt kính 730x420mm và kích thước khoét đá 675x395mm phù hợp với mọi không gian bếp của người Việt, bếp từ Giovani G-22T sẽ là 1 lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.