Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu mẫu sản phẩm bếp điện từ Giovani G-422ET

Giới thiệu mẫu sản phẩm bếp điện từ Giovani G-422ET

Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, mặt kính Shcott Ceran của Đức....

Hot!

 Bếp điện từ Giovani G-422ET được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Ý tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp được thiết kế với 4 lò nấu 2 lò điện và 2 lò từ kết hợp trên một mặt bếp vuông, mỗi bếp điện lại được chia thành 2 vòng ra nhiệt tùy chỉnh. Bếp có thiết kế tinh xảo tới từng chi tiết, mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm trong không gian bếp nhà bạn.

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức với độ bền cao, chống trầy xước, bám bẩn hiệu quả, dễ dàng vệ sinh bếp khi bị bẩn. Bếp có kích thước mặt kính 592x522 mm và kích thước khoét đá 568x498 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp từ sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ phát sinh nhiệt từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi. Nhiệt độ toản ra môi trường ít, thân thiện với môi trường. Điện năng tiêu thụ có thể chuyển hóa tới 90% thành nhiệt năng giúp tiết kiệm điện.

Bếp điện với 2 vòng ra nhiệt tùy chỉnh phù hợp với đáy nồi. Bếp điện ra nhiệt nhanh nấu chín thức nhanh chóng. Bếp có thể nướng chín thức ăn trên bếp nhờ sự dụng khay nướng.

Bảng điều khiển cảm ứng giúp sử dụng dễ dàng thao tác, chọn mức nhiệt nấu. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản như bật bếp, chọn vùng nấu, tùy chỉnh tăng giảm nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bếp có thể hẹn giờ với thời gian hẹn giờ kéo dài giúp người dùng nấu các món kho, hầm… cần nhiều thời gian một cách đơn giản.

Bụng bếp bằng thép siêu bền phủ sơn tĩnh điện.

Bêp có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng chính hãng tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng. Các mặt hàng bêp điện từ Giovani được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.