Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu bếp từ Giovani G321ET

Giới thiệu bếp từ Giovani G321ET

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đưc, ba lò nấu từ và điện kết hợp...

Hot!

 Đáp ứng yêu cầu mới của thị trường với những không gian bếp hẹp dùng gas không an toàn trong các khu chung cư, hãng nội thất nhà bếp cao cấp Giovani đã cho ra đời mẫu bếp điện từ Giovani G-321ET. Trong bài viết này các bạn sẽ cùng Bếp Việt đi tìm hiểm mẫu bếp điện từ Giovani G-321ET đang được ưa chuộng.

Mẫu bếp mang thương hiệu Ý được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Nhìn tổng quan chúng ta có thể thấy bếp được thiết kế trên mặt kính đen với ba lò nấu. Cụm phím cảm ứng ở góc phải bếp, tách rời cho từng bếp dễ dàng thao tác sử dụng. mặt kính của bếp là mặt kính Schott Ceran của Đức với độ bền rất cao, chịu được sốc lực và sốc nhiệt lớn.

Bảng điều khiển hiển thị led với các phím bấm tách rời, bạn chỉ cần bật bếp, chọn vùng nấu và tăng giảm công suất theo mức phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra khi hiển thị còn có đèn cảnh báo dư nhiệt vùng nấu bằng âm thanh, hiển thị nhiệt lượng thừa.  Hiển thị 9 mức công suất và chế độ hẹn giờ nấu giúp người dùng nấu các món ăn cần nhiều thời gian mà không lo quên tắt bếp.

Bếp là sự kết hợp giữa 2 bếp từ và 1 bếp điện có 2 vòng ra nhiệt, phù hợp với nhiều loại nồi. Tổng công suất của bếp 5000W = 1400Wx1400W cho 2 lò từ và 2200W  cho lò điện.

Bếp từ sử dụng từ tính để đun nấu là phương pháp nấu ăn lạnh, nhiệt độ được sinh ra trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi, nhiệt lượng tỏa ra môi trường ít. Điện năng tiêu thụ sẽ dc chuyển hóa tới 90% thành nhiệt năng. Với bếp từ khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp có tự động ngắt đảm bảo an toàn cho người nấu.

Bếp điện với 2 vòng ra nhiệt tùy chỉnh phù hợp với nhiều loại nồi. Bếp dùng đĩa nhiệt để đun nấu, với ưu điểm không kén nồi, bếp điện sẽ giúp người dùng tiết kiệm bộ nồi kén từ khi chuyển từ nấu gas sang nấu điện.

Bụng bếp bằng thép với các khe tản nhiệt, quạt tản nhiệt giúp giảm làm mát và giữ ổn định nhiệt độ bếp khi đun nấu.

Bếp điện từ Giovani G-321ET được bảo hành 24 tháng chính hãng Giovani tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng bếp. Các sản phẩm bếp Giovani được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc. Hãy đến với Bếp Việt quý khách sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất và chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Theo Văn Vũ

Bepviet.net