Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ Giovani sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua

Bếp từ Giovani sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua

Cùng BẾP VIỆT đi tìm hiểu bếp từ Giovani những sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trôi...

Hot!

 Trên thi trường các mặt hàng bếp từ không còn lạ lẫm với người tiêu dùng Việt. Đang thay thế dần các bếp gas âm mang tới một phương thức nấu ăn hoàn toàn mới an toàn, tiết kiệm. Giovani một thương hiệu nổi tiếng thế giới với nhiều mẫu mã bếp sang trọng đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Tại sao bếp từ Giovani lại có tiếng vang lớn như vậy? trong bài viết này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu

Do không gian sống ngày càng chật hẹp, chi phí sinh hoạt hàng ngày tăng cao. Người tiêu dùng luôn muốn sử dụng 1 sản phẩm vừa thân thiện với mối trường, giá cả phải chăng, an toàn đun nấu, và tiết kiệm chi phí. Các sản phẩm bếp từ cũng không nằm ngoài quy luật đó. Bếp từ Giovani đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu đó.

Tại sao lại lựa chọn bếp từ Giovani?

Bếp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italy với những yêu cầu khắt khe về kĩ thuật. Bếp được chia làm 2 dòng bếp tầm trung và bếp cao cấp:

Bếp tầm trung : Giá dao động từ 8.000.000-10.000.000 VNĐ : Bếp được sản xuất ở nhà máy của Giovani ở Malaysia. Mặt kính được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng bằng chất liệu Ceramic chịu nhiệt, chịu lực cao, kiểu dáng sang trong được thiết kế từ Italya phù hợp với nhiều không gian bếp

Bếp cao cấp: giá trên 10.000.000VNĐ thường là nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy với mặt kính Schott Crean nhập khẩu từ Đức chịu lực, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, chống bám bẩn.

Cùng song hành phát triển với các hãng bếp đã có thương hiệu như Chefs thương hiệu Đức, Teka và Fagor đến từ Tây Ban Nha, thương hiệu Giovani đến từ Italy cũng không thua kém gì về chức năng hay công nghệ chế tạo bếp. Với việc nghiên cứu kĩ lưỡng các mẫu bếp trước khi tung ra thi trường phù hợp với nhu cầu đun nấu cũng như không gian bếp của nhiều gia đình bếp từ Giovani đang là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bếp từ Giovani có ưu điểm gì vượt trội

Bếp từ Giovani có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu nấu ăn của gia đình. Các mẫu bếp từ sử dụng từ tính để đun nấu không sinh nhiệt nên làm mát không gian nấu thân thiện với môi trường. Bếp có tổ hợp phím điều khiển riêng biệt cho từng lò nấu thuận tiện cho việc sử dụng. Mặt kính Schott Crean cao cấp chống trầy xước và bám bẩn giúp dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ Giovani còn có chức năng tự động nhân diện đáy nồi giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ.Các mẫu bếp cao cấp còn có tính năng tự động san nhiệt an toàn đun nấu. Các bếp đều được tích hợp các mức nấu khác nhau theo công suất hoặc nhiệt độ tương tự phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như sào, luộc, rán, hấp... Chức năng tự động tắt bếp khi nhấc nồi, âm cảnh báo khi hết thời gian hẹn giờ là một tính năng ưu việt của bếp.

Bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy dễ dàng thao tác, được tích hợp nhiều tính năng như khóa bàn phím, tùy chỉnh công suất, nhiệt độ, hẹn giờ nấu, chức năng chống tràn tự động đảm bảo sự an toàn đun nấu.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy bếp từ Taka sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với khách hàng mang tới những bữa cơm ngon đầm ấm tình cảm gia đình.

Theo Văn Vũ

bepviet.net