Bếp từ - Bếp gas

Google+
Tiết kiệm điện và trang trí thêm cho phòng bếp

Tiết kiệm điện và trang trí thêm cho phòng bếp

Bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện và trang trí phòng bếp tất cả trong một

Hot!

 Chuyển sang màu xanh nhà của bạn và bạn sẽ không chỉ làm bếp gas của bạn để giúp trái đất, mà còn tiết kiệm khá nhiều tiền mặt. Với chi phí năng lượng sẽ tăng ở Anh trong những năm tới, bây giờ là thời gian để thực hiện một số thay đổi đó sẽ làm giảm chất thải, khí thải carbon thấp hơn và giúp bạn giữ những hóa đơn tiện ích xuống. 
Thậm chí tốt hơn, đi màu xanh lá cây là dễ dàng hơn bạn nghĩ: nhỏ cải tiến đi một chặng đường dài và chỉ sáu thủ thuật đơn giản có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm bảng Anh ngay lập tức. 

1. Thay thế bóng đèn di chuyển với bóng đèn tiết kiệm năng lượng, mà kéo dài hơn và có thể giúp bạn tiết kiệm khoảng £ 45 trong suốt cuộc đời của bóng đèn. Luôn luôn chuyển đổi ánh sáng tắt khi bạn rời khỏi phòng, hoặc nếu ánh sáng là không thực sự cần thiết. 

2. Đi LED trong vườn Thế hệ mới nhất của đèn sân vườn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn bao giờ hết.

3. Chọn thiết bị tiết kiệm năng lượng Một đánh giá A + lò tiêu thụ ít năng lượng hơn 40% một B-đánh giá. Máy rửa chén tiết kiệm năng lượng sẽ chi phí 12 bảng một năm ít hơn một một không hiệu quả, và nó sẽ sử dụng ít nước quá. Bếp điện từ Ngoài ra, tránh giữ thiết bị ở chế độ chờ; có bảo vệ chế độ chờ cho phép bạn tắt các thiết bị của bạn trong một đi -. và rút phích cắm các tiện ích khi sạc đầy 

4. Cách ly Theo Chương trình Energy Saving Trust, cách nhiệt bức tường khoang trong một ngôi nhà giữa sân có thể tiết kiệm khoảng 95 bảng một năm, cách loft khoảng £ 140 một năm, ống tụt hậu và nồi hơi khoảng £ 45, cửa sổ bằng kính đôi khoảng £ 70 đến £ 105 và dự thảo-chống cửa sổ lên đến £ 50 một năm!

 

 

 

5. Xem nhiệt độ trong mùa hè, nếu bạn có điều hòa không khí, giữ nhiệt cao như bạn có thể có thể - không chỉ nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, nhưng nó cũng là lành mạnh. Vào mùa đông, biến nhiệt sưởi ấm của bạn xuống bởi chỉ cần một mức độ có thể cắt giảm hóa đơn năng lượng của bạn lên tới 10%. 

6. Kéo màn của bạn Vào mùa hè, kéo màn của bạn (hoặc đóng rèm của bạn) trong suốt thời gian nóng nhất trong ngày để ngăn chặn sự nhiệt đến in Vào mùa đông, làm điều này trong buổi tối và đêm để tránh sức nóng thoát ra qua cửa sổ của bạn. Theo British Gas , loại bỏ tất cả các dự thảo xung quanh nhà bạn có thể tiết kiệm lên đến £ 55 mỗi năm. Ngoài ra, nếu bạn có bộ tản nhiệt bên cửa sổ, bếp gas âm phù hợp với lá tản nhiệt phía sau lò sưởi để phản ánh nhiệt trở lại vào phòng.