Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp gas nhập khẩu Paloma

Bếp gas nhập khẩu Paloma

Sản phẩm bếp gas paloma là thương hiệu bếp gas nhập khẩu từ Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá là có khả năng tiết kiệm gas tốt. Với những tính năng vượt trội so với thương hiệu bếp gas rinnai

Hot!

 Sản phẩm bếp gas paloma là thương hiệu bếp gas nhập khẩu từ Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá là có khả năng tiết kiệm gas tốt. 

Với những tính năng vượt trội so với thương hiệu bếp gas rinnai. Bếp gas paloma cũng không tỏ ra thua kém về chất lượng cũng như mẫu mã và chúng loại. 
Cụ thể những ưu điểm sau đây: 
+ Lượng tiêu thụ của bếp trái là 0,3kg/h 
+ Lượng tiêu thụ của bếp phải là 0,175kg/h 
+ Cơ cấu tự động ngắt gas khi gió quá mạnh để không gây thất thoát nhiệt lượng một cách lãng phí. Ngoài ra bếp gas sẽ tự động tắt bếp khi nước sôi tràn xuống bếp. 
Các sản phẩm chính của thương hiệu phải kể đến như bếp gas paloma 25b, paloma 5b, paloma s7s.....
Để phân biết paloma giả,  bepviet.net đưa ra cho khách hàng lời khuyên hữu ích khi mua dòng sản phẩm bếp gas paloma để chống hàng nhái, hàng giả như sau: 
- Chỉ có sản phẩm bếp ga giả mới được bán dạo trên thị trường hiện nay bằng các xe tải hoặc từ một vài người đi bán lẻ, rất dễ mặc cả để giảm giá bán. 
- Bếp thật có vỏ được sơn mịn, núm bằng nhựa đen nhỏ, họng gang mạ trắng, xốp chèn dầy chắc chắn. Bếp hàng giả thường được sơn vân thô, núm bằng nhựa trắng, to, họng gang sơn đen… 
- Hàng giả thường dùng gang chất lượng kém, rẻ tiền nên đun nấu một thời gian ở nhiệt độ cao sẽ bị nứt gãy, phần xung quanh mâm lửa thường được mạ một lớp trông sáng bóng, nhưng một thời gian nấu thì sẽ bị bong sùi lên và rỉ sét ngay. 
- Một điểm cần chú ý nữa là phần trọng lượng bếp. Bếp xịn thường rất nặng vì chất liệu làm bếp là hợp kim thép chống gỉ, chịu lực nên có trọng lượng lớn. Mâm chia lửa xịn thường được làm bằng đồng hoặc hợp kim nhôm cao cấp chịu nhiệt rất tốt.  
- Những sản phẩm không có tem chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu, không có tem sêri của sản phẩm, tem hướng dẫn sử dụng in trên bếp chính là hàng “nhái”. 
- Các dòng sản phẩm bếp giả có model 2009, 2010, 2011, 2012 và có hình 5 ông sao trên bếp.

Hiện nay, Bepviet.net cung cấp đầy đủ tất cả các model mới nhất của bếp gas Paloma. Khi mua sản phẩm tại bepviet.net quý khách sẽ được mua sản phẩm với giá ưu đãi và chính sách khuyến mại tốt nhất :

- Lắp đặt vận chuyển miễn phí

- Chính sách đổi trả hàng linh hoạt

- Bảo hành tại nhà

- Hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ  trước và sau khi mua hàng  
- quà tặng hấp dẫn ( tùy từng dòng sản phẩm ).
Hotlline :HN         0438293333 hoặc 096843939   
                  TPHCM : 086.676.8384 - 0944.39.1111