Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua Bếp từ + kết hợp gas Giovani G-212IG ở đâu uy tín?

Mua Bếp từ + kết hợp gas Giovani G-212IG ở đâu uy tín?

Bạn đang có ý định trang bị cho gian bếp nhà mình một chiếc bếp gas vào tết này? Bạn đang quan tâm đến kiểu dáng đẹp mắt và độc đáo? Bạn muốn có một sản phẩm tạo ấn tượng với bạn bè? Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong thiết bị nhà bếp Bếp Việt xin giới thiệu tới các bạn bếp gas âm kết hợp bếp từ Giovani G-212IG với đầy đủ các tiêu chí đã nêu trên.

Hot!

 Bạn đang có ý định trang bị cho gian bếp nhà mình một chiếc bếp gas vào tết này? Bạn đang quan tâm đến kiểu dáng đẹp mắt và độc đáo? Bạn muốn có một sản phẩm tạo ấn tượng với bạn bè? Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong thiết bị nhà bếp Bếp Việt xin giới thiệu tới các bạn bếp gas âm kết hợp bếp từ Giovani G-212IG với đầy đủ các tiêu chí đã nêu trên.

Là một thương hiệu đến từ Italy, bếp gas âm kết hợp từ Giovani G-212IG được sản xuất trên công nghệ tiên tiến từ Italy với kiểu dáng trang nhã, sang trọng. Mặt kính được làm từ kính Temper dày 8 mm có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, chống trầy xước mài vát cạnh tinh tế. Mẫu sản phẩm này được trang bị mâm chia lửa theo công nghệ Sabaf của Italy mang lại sự hài hòa so với cấu trúc chung của bếp. Mâm chia lửa này có mâm được làm từ hợp kim dễ dàng tháo rời, dễ vệ sinh với 2 vòng lửa và có chế độ pep hầm tiện dụng. Kiềng gang đúc siêu bền, chống trơn trượt, chống gỉ sét.
Đối với mặt bếp từ Giovani còn trang bị thêm cho sản phẩm một lớp kính Ceramic để tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt ở vùng nấu này. Bếp từ này có công suất cực đại 2000W với vùng điều khiển bằng núm vặn với nhiều mức công suất và chế độ nấu tương ứng. Khác với phần lớn các dòng bếp gas kết hợp trên thị trường đánh lửa hoàn toàn bằng điện cho cả 2 bếp, bếp gas âm kết hợp từ Giovani G-212IG có phần bếp gas được đánh lửa bằng hệ thống Pin IC thông dụng, bên bếp từ lại được kích hoạt bằng điện 220V. Sự bố trí cầu toàn này nhằm khắc phục tình trạng mất điện thường gặp phải ở Việt Nam. Ngoài ra trên mặt kính còn được bố trí một màn hình nhỏ hiện thị số.


 Với nhiều tính năng hiện đại sản phâm còn có chế độ cảm ứng ngắt gas tiện dụng an toàn hơn khi đun nấu bị hiện tượng sôi trào làm tắt bếp. Bếp có lượng gas tiêu thụ 0,30 kg/h đun nấu siêu tiết kiệm, nhất là trong thời điểm bão giá như hiện nay. Sản phẩm được trang bị mặt kính với tiết diện 730 x 410 mm và kích thước lắp đặt 700 x 400 mm. Với sự tự tin về chất lượng sản phẩm Giovani Việt Nam cam kết bảo hành chính hãng sản phẩm với thời gian lên tới 24 tháng. Quý khách lưu ý, khi sử dụng sản phẩm cần vệ sinh bếp thường xuyên. Đặc biệt, do mâm chia lửa được làm từ hợp kim nên cần hạn chế tình trạng sôi trào gây cong vênh mâm chia lửa dẫn đến tốn nhiên liệu và mất đi vẻ đẹp vốn có của sản phẩm. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ đại lí Bếp Việt trên toàn quốc.

Văn Vũ

Theo Bepviet.net