Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu bếp từ Chefs EH-DIH888

Giới thiệu bếp từ Chefs EH-DIH888

Thị trường bếp từ Việt Nam trong thời gian gần tết trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các sản phẩm bếp từ phong phú cả về chủng loại và kiểu dáng nhưng để chọn cho mình một chiếc bếp từ thật tốt và bền thật sự làm không ít khách hàng đau đầu. Với nhiều ưu điểm vượt trội và công nghệ tiên tiến các dòng bếp từ nhập khẩu luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Trong bài viết lần này, Bếp Việt xin giới thiệu tới quý khách mẫu bếp từ nhập khẩu từ Đức – Bếp từ Chefs EH-DIH888.

Hot!

 Thị trường bếp từ Việt Nam trong thời gian gần tết trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các sản phẩm bếp từ phong phú cả về chủng loại và kiểu dáng nhưng để chọn cho mình một chiếc bếp từ thật tốt và bền thật sự làm không ít khách hàng đau đầu. Với nhiều ưu điểm vượt trội và công nghệ tiên tiến các dòng bếp từ nhập khẩu luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Trong bài viết lần này, Bếp Việt xin giới thiệu tới quý khách mẫu bếp từ nhập khẩu từ Đức – Bếp từ Chefs EH-DIH888.

Bếp từ Chefs EH-DIH888 được lắp ráp trên công nghệ tiên tiến từ CHLB Đức và được nhập khẩu về Việt Nam. Các mẫu sản phẩm đều có giấy tờ chứng thực CO/CQ đi kèm. Được bố trí 2 vùng nấu cảm ứng từ trên mặt kính đen cao cấp Schott Ceran vát cạnh (made in Germany) chống trày xước, chịu lực cao, mẫu bếp từ này sử dụng bảng điều khiển dạng trượt Slide control. Tuy nhiên điểm khác biệt so với các dòng cảm ứng dạng trượt khác bảng điều khiển của bếp EH-DIH888 được bố trí độc lập với 2 vùng cảm ứng tương ứng với 2 bếp.
 
Bếp từ Chefs EH-DIH888 sử dụng kính Schott Ceran vát cạnh
Điểm ưu việt ở bếp từ này so với các dòng bếp từ hiện nay trên thị trường đó là việc ứng dúng công nghệ Inverter thông minh giúp cho sản phẩm tiêu thụ ít điện năng hơn khi mở bếp. Sản phẩm được trang bị tới 9 mức điều chỉnh công suất trong đó có tính năng nấu thông minh Heart up time automatic, tính năng hâm nóng với nhiều mức nhiệt độ khác nhau, chức năng tạm dừng bếp tạm thời, tính năng nấu kết hơp Bridge…  ngoài ra bếp còn được lập trình chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu với thời gian hẹn giờ lên đên 1 giờ 59 phút.
 
   Sản phẩm được công ty Chefs cam kết đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng và bảo hành 24 tháng tại nhà khách hàng kể từ ngày mua. Ngoài ra, khi mua sản phẩm quý khách còn được hưởng chương trình bảo dưỡng 6 tháng/lần áp dụng với khách hàng đã cung cấp thông tin về TT CSKH ngay khi mua bếp. 
Bếp từ Chefs EH-DIH888 được trang bị tính năng Inverter tiết kiệm điện
Bếp được trang bị nhiều tính năng an toàn như chế độ khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động tắt bếp khi để quên, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn, tự ngắt khi quá nhiệt quá áp. Cả hai bếp đều có chức năng booster với công suất chia đều cho 2 bếp là 2200W và 3700W khi khởi động chức năng booster. Tuy nhiên nếu bật đồng thời cả 2 bếp công suất chia sẻ chỉ đạt 4000W. Bếp có kích thước mặt kính 750 x 450 x 60 mm và kích thước lắp đặt 690 x 380 mm và trọng lượng bếp chỉ đạt 6 kg.
 
Kích thước lắp đạt bếp từ Chefs EH-DIH888
  
    Khi sử dụng quý khách chú ý vệ sinh bếp thường xuyên để tăng tuổi thọ của sản phẩm. Sản phẩm có bán tại showroom Bếp Việt trên toàn quốc. Bếp Việt hân hạnh phục vụ quý khách!
Văn Vũ