Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp cảm ứng từ Chefs EH-DIH366

Bếp cảm ứng từ Chefs EH-DIH366

Được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, trước khi xuất xưởng hãng Chefs đều phải qua các công đoạn kiểm tra chặt chẽ đến từng chi tiết, với mong muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng...

Hot!

 Hãy cùng Bepviet.net tìm hiểu xem chất lượng của Bếp từ chefs EH-DIH366 có thực sự tốt?

+) Thiết kế và tính năng:
Được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, trước khi xuất xưởng hãng Chefs đều phải qua các công đoạn kiểm tra chặt chẽ đến từng chi tiết, với mong muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Bếp từ Chefs EH-DIH366 là một kiệt tác trong thiết kế bếp hiện đại đã tạo được ấn tượng rất tốt với thị trường. Giống như các model bếp từ khác của hãng bếp từ Chefs EH-DIH366 được trang bị mặt kính chất lượng hàng đầu thế giới Schott Ceran nhập khẩu từ CHLB Đức. 
Được trang bị mặt kính cao cấp liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng với bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao (chịu được trọng lượng lên đến 15 kg) và khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC (có thể thử nghiệm với việc đổ nước đá lên mặt kính khi đang đun). Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng)
Ngoài việc trang bị 2 vùng nấu siêu tiết kiệm một điểm khác với so với các model khác của bếp từ Chefs EH DIH366 có bếp trái có đường kính 23cm trang bị chức năng Booster giúp đun nấu nhanh hơn khi công suất bếp có thể đạt tới 3000W. Bếp phải có đường kính nhỏ hơn 18 cm, với công suất 1400W và tổng công suất cực đại cả 2 bếp là 3600W. Bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt slider với 9 mức công suất và 1nút công suất booster. Bếp cũng được trang bị tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút
+) Mô tả:
Bếp cảm ứng từ Chefs EH-DIH366 được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức có CO, CQ chứng nhận. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại với giá cả cạnh tranh nhất thị trường 16.650.000 đồng/1 sản phẩm so mức giá của các model bếp từ của Đức như Bosch, Elextrolux... thì giá của bếp từ Chefs EH-DIH366 thấp hơn nhiều và phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
Bếp từ Chefs đang được người tiêu dùng rất tin tưởng và sử dụng rộng rãi bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá thành hợp lý đi cùng chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng chu đáo khiến khách hàng rất hài lòng. Theo sự phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm thì đây là một sản phẩm tuyệt vời cho căn bếp bởi khả năng nấu nướng nhanh Booster với các chức năng an toàn cao, mẫu mã đẹp với mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh.



Chefs EH-DIH366 đang là tâm điểm của người tiêu dùng Việt
Bếp từ Chefs EH-DIH366 với bảng điều khiển dạng Slider
Yếu tố an toàn cũng được Chefs đề cao và áp dụng vào siêu phẩm này đó là tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, nút khóa an toàn tránh hiện tượng trẻ em nghịch ngợm gây ra hậu quả đang tiếc. Bếp còn đặc biệt an toàn với hệ thống Auto protect: tự động bảo vệ khi có sự cố về điện hoặc nhiệt, tử động tắt khi không sử dụng , Hệ thống Auto Recognize : tự động nhận biết kích cỡ dụng cụ nấu. Bếp dễ dàng vệ sinh, bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng.
Bếp có trọng lượng 9 Kg với kích thước mặt kính của sản phẩm là 750 x 450 x 60 mm và kích thước khoét đá 670 x 380 mm, kích thước này được cho là phù hợp với mọi không gian bếp.
Bếp từ Chefs EH DIH366 được đánh giá rất cao về giá thành và chất lượng sản phẩm ở các nước đã ra mắt trước đó như Đức, Slovakia, Spain, Malaysia, Indonesia… Hiện tại, Chefs đang áp dụng chương trình bảo dưỡng 6 tháng/lần. Áp dụng với khách hàng đã cung cấp thông tin về TT CSKH ngay khi mua bếp.
Hãy đến với Bepviet.net để lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ ưng ý nhất.