Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp từ Giovani G-252T

Chi tiết sản phẩm bếp từ Giovani G-252T

Bài viết xin giới thiệu chi tiết về sản phẩm bếp từ Giovani G-252T tới từ Italy.

Hot!

Xu thế hiện nay bếp từ đang  chiếm lĩnh thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn sử dụng, dễ vệ sinh,... Các mẫu bếp từ Giovani đã chiếm lĩnh thị trường và khăng định được uy tín của mình trên thị trường. Trong bài việt này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mode bếp điện từ Giovani G-252T thương hiệu Italy.

Bếp từ Giovani G-252T được cấu tạo với 2 lò bằng nhau Công suất của lò từ là 2000w/lò/h tối đa. Bếp sử dụng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt và dày tới 8mm.

                

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng có chức năng cảnh báo dư nhiệt và bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp. Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu giúp tiết kiệm điện năng,bếp từ làm nóng đáy nồi nhờ từ trường mà không mất công đoạn làm nóng mặt kính nên chúng ta có thể vệ sinh mặt bếp ngay sau quá trình đun nấu.

                

                                                          Lò từ bên phải của bếp

 

              

                                                                      Lò từ bên trái của bếp


Ngoài ra bếp còn được trang bị tính năng hẹn giờ rất tiện lợi khi ta đang đun nấu mà có việc bận ra ngoài. Khóa bàn phím, bạn có thể vừa nấu vừa lau dọn bếp, tiện lợi với nhà có trẻ em khi bạn có thể khóa bàn phím tránh trẻ nghịch ngợm.

 Phần bụng bếp bằng thép sơn đen chắc chắn. Có quạt thông gió tích hợp làm mát thân bếp, giúp tăng tuổi thọ của bếp.

                         

                                                                                   Bụng bếp bằng thép sơn đen

Bếp có kích thước mặt kính 690x420 mm và kích thước khoét đá là 640x395mm phù hợp với nhiều không gian bếp. Bếp được bảo hành 24 tháng chính hãng Giovani giúp khách hàng an tâm sử dụng

Bếp từ Giovani G-252T đang được bày bán ở tất cả các showroom của bepviet.net trên toàn quốc. Các bạn sẽ được hưởng chính sách mua hàng ưu đãi nhất, chất lượng đảm bảo.

 

Theo Văn Vũ

bepviet.net