Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp điện từ CHEFS EH - MIX2000A

Bếp điện từ CHEFS EH - MIX2000A

Bếp điện từ CHEFS EH - MIX2000A là một sản phẩm thuộc thương hiệu CHEFS đến từ ĐỨC. Bếp được cấu tạo với 2 lò, 1 lò từ và 1 lò điện và nặng chỉ 8kg, mặt kính Schott Ceran, chống trầy xước, chịu nhiệt cao lên đến 1000ºC, khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC.

Hot!

Lựa chọn dùng bếp từ, bếp điện hay bếp gas đang là một câu hỏi khiến những người tiêu dùng đau đầu không biết nên dùng loại nào cho tốt. Ở bài viết này , Bếp Việt sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc dòng bếp điện từ rất hot hiện nay đó là model CHEFS EH - MIX2000A.

                           

                                                                  Tổng thể bếp CHEFS EH - MIX2000A

 

Bếp điện từ CHEFS EH - MIX2000A là một sản phẩm thuộc thương hiệu CHEFS đến từ ĐỨC nhưng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Bếp được cấu tạo với 2 lò, 1 lò từ và 1 lò điện và nặng chỉ 8kg, mặt kính Schott Ceran, chống trầy xước, chịu nhiệt cao lên đến 1000ºC, khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC.

                               

                                                                                            Tem xuất xứ chính hãng

 

Kích thước mặt kính của bếp là 690 x 420 x 80m và kích thước lắp đặt ( khoét đá) 670 x 390mm. Mâm nhiệt sợi carbon với 2 vòng nhiệt, tuổi thọ lên đến 8000h. IC Công suất hãng Siemens - Đức ,IC điều khiển hãng STMicroelectronics - Italy ,IC nguồn hãng Fairchild - Mỹ.

                               

                                                              Lò từ của bếp MIX2000A

 

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng với 2 vùng nấu riêng biệt cho mỗi lò ,phím điềukhiển cảm ứng dọc thân bếp, dễ sử dụng, bếp sử dụng điện áp 160 - 240VAC, công suất tối đa 2 lò 3200w, lò từ 2200w và lò điện là 1000w. Tuy nhiên lò điện làm nóng mặt kính rồi truyền qua đáy nồi nên rất nóng khi vừa đun nấu xong, phải đợi 5 phút sau mới có thể vệ sinh, còn lò từ không làm nóng mặt kính nên có thể vệ sinh ngay khi nấu xong.

                               

                                                              Lò điện với 2 vùng nấu nhận diện đáy nồi

 

Màn hình led hiển thị chức năng hẹn giờ tắt với 6 chế độ nấu khác nhau: Rán, xào, nấu, nướng, kho, hấp, chức năng tự động tắt sau 2h.Ngoài ra còn có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, công suất tiết kiệm năng lượng, tự tản nhiệt khi bếp ngừng hoạt động. Sử dụng an toàn với chức năng bảo vệ quá nhiệt, quá điện áp khi đun nấu ,chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng. Chức năng khoá an toàn trẻ em với nhà có trẻ nhỏ. Ưu điểm chống gỉ sét, chống dò điện, an toàn tuyệt đối trong môi trường nóng ẩm.

                        

                                                       Bụng bếp bằng nhựa chống cháy, chịu nhiệt đến 400ºC

 

Với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng chính hãng Chefs, sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Chefs là 1 lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Bếp Việt, bạn chỉ cần mua với mức giá 6.800.000 VNĐ, rẻ hơn so với giá niêm yết (7.590.000 VNĐ) .

 

Theo Tùng Thiều

www.bepviet.net