Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết Bếp điện từ GIOVANI G - 271ET

Chi tiết Bếp điện từ GIOVANI G - 271ET

Tết đến xuân về mọi người trong gia đình lại quây quần bên nhau quanh mâm cơm thật đầm ấm, để có được bữa ăn ngày tết ngon và đậm đà hương vị truyền thống

Hot!

Tết đến xuân về mọi người trong gia đình lại quây quần bên nhau quanh mâm cơm thật đầm ấm, để có được bữa ăn ngày tết ngon và đậm đà hương vị truyền thống ngoài tài nấu nướng của những người nội trợ còn có công không nhỏ của trợ thủ đắc lực là những chiếc bếp. Nắm được tâm lý đó, hãng GIOVANI vừa cho ra mắt sản phẩm bếp điện từ GIOVANI G - 271ET.

                                 

                                                            Hình ảnh tổng thể GIOVANI G - 271ET

 

Bếp điện từ GIOVANI G - 271ET là sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ ITALIA , bếp được cấu tạo với 2 lò , 1 lò điện và 1 lò từ, mặt kính của bếp là mặt kính Vitroceramic khả năng chống sốc nhiệt lên đến 500 độ C. Hệ thống bảng điều khiển hiện đại cảm ứng dạng ẩn với nhiều mức nấu khác nhau.

                                        

                                                                      Lò điện của bếp và hệ thống bảng điều khiển

 

Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu giúp tiết kiệm điện năng, lò từ làm nóng trực tiếp tại đáy nồi nhờ từ trường mà không mất công đoạn làm nóng mặt kính nên chúng ta có thể vệ sinh mặt bếp ngay sau quá trình đun nấu. Công suất của 2 lò là 2200W + 1800W ,có thể đạt công suất tối đa cả 2 bếp cùng 1 lúc, điều khiển dòng điện tương ứng với công suất nấu.

                                

                                                                          Hệ thống bảng điều khiển thông minh và lò từ

 

GIOVANI G - 271ET được trang bị đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, tựđộng ngắt khi xảy ra sự cố đột ngột,tính năng hẹn giờ rất tiện lợi khi ta đang đun nấu mà có việc bận ra ngoài, phím khóa trẻ em để trẻ không bấm hay ngịch làm ảnh hưởng đến các tính năng điện tử khác.
Kích thước mặt kính của bếp là 740 x 420 (mm) và kích thước khoét đá là 680 x 400 (mm), kích thước chung của mọi bếp hiện nay.
Với thời gian bảo hành lên tới 36 tháng chính hãng Giovani, sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Giovani là 1 lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng. 

 

 

Theo Tùng Thiều
www.bepviet.net