Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp điện từ Sevilla SV-73IC

Chi tiết sản phẩm bếp điện từ Sevilla SV-73IC

Bài viết giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp điện từ Sevilla SV-73IC

Hot!

 Tới từ đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp các mẫu bếp của hãng Sevilla luôn được khách hàng ưa chuộng. Với thiết kế sang trọng với độ tinh sảo cao, độ bền lớn và tính năng vượt trội các mẫu bếp mang tới sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu chi tiết tới các ban mẫu sản phẩm bếp điện từ Sevilla SV-73IC một sản phẩm tới từ tập đoàn nội thất nhà bếp Sevilla.

Bếp điện từ Sevilla SV-73IC được thiết kế với mặt kính pha lê Crystal dày 8mm chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt cao. Với 10 cấp độ điều chỉnh, tùy chỉnh sào nấu tiện dụng. Bếp được thiết kế tiết kiệm điện cao với chỉ 30% lượng điện tiêu thụ so với các mẫu bếp của các hãng. Hệ thống cảm ứng chống nhiệt quá cao đảm bảo an toàn đun nấu. Bếp có tích hợp khoa trẻ em, an toàn với nhưng gia đình có trẻ nhỏ.

 

                     

                                                    Toàn cảnh bếp điện từ Sevilla SV-73IC

 

Lò trái của bếp được thiết kế là lò từ tiện dụng, với tính năng tự động nhận diện đáy nồi giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Bảng điều khiển cảm ứng chìm với nhiều tính năng và mức tùy chỉnh khi nấu. 

                          

                                                               Lò từ của bếp điện từ Sevilla SV-73IC

 

 

Lò phải của bếp được thiết kế là lò điện có 2 vòng nấu tùy chỉnh đáy nồi tiện dụng với các loại nồi. Có cảnh bảo nóng khi tắt bếp mà bếp chưa nguội hẳn.

                              

                                                          Lò điện của bếp điện từ Sevilla SV-73IC

 

 

Bụng bếp được thiết kế chắc chắn bằng thép phủ sơn tĩnh điện. Tích hợp 4 chân để có thể đặt dương  và tích hợp quạt gió làm mát sản phẩm khi đun nấu.

                             

                                                                           Bụng bếp được thiết kế chắc chắn

 

 

Bếp điên từ Sevilla SV-73IC được thiết kế với mặt bếp rộng  730x415mm  có kích thước khoét đá 690x390mm chuẩn quốc tế. Thời gian bảo hành bếp lên tới 24 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Theo Văn Vũ

Bepviet.net