Bếp từ - Bếp gas

Google+
Tại sao nên chọn bêp từ Sevilla cho không gian bếp?

Tại sao nên chọn bêp từ Sevilla cho không gian bếp?

Tìm hiểu bếp từ Sevilla đang có mặt trên thi trường Việt Nam.

Hot!

 Bếp từ Sevilla tiện dụng và sang trọng đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam. Mẫu mã đa dạng, tính năng ưu việt, độ bền cao, an toàn sử dụng là những ưu điểm vượt trội của bếp từ Sevilla. Chúng ta cùng đi tìm hiểu các tính nằng trong bài viết.
Đứng trên phương diện người tiêu dùng để chọn mua một sản phẩm cho gia đình với mức giá không hề nhỏ cũng cần lựa chọn kĩ để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để mua được sản phẩm tốt khách hàng nên lựa chọn những showroom nội thất nhà bếp uy tín BẾP VIỆT là một sự lựa chọn tốt. Với đội ngũ nhân viện nhiệt tin, chuyên môn cao, phục vụ tốt, chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm tốt là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.


Một trong số những thương hiệu hàng đầu BẾP VIỆT cung cấp cho thị trường là các thiết bị bếp từ của hãng Sevilla hãng nội thất hàng đầu Tây Ban Nha.
Các bếp từ của Sevilla với nhiều tính năng tích hợp giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị khi đun nấu.
Quen thuộc với các bếp gas âm truyền thống nấu ăn rất nóng trong những ngày hè khách hàng hoàn toàn có những phút thoải mái khi sử dụng bêp từ của Sevilla bếp không nóng khi sử dụng (chỉ nóng ở vùng tiếp xúc giữa mặt bếp và đáy xoong nồi); không sản sinh ra các khí độc như CO, CO2; nấu được cả trong phòng bếp khép kín hoặc ngoài trời, nơi có quạt hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao…
Ngoài ra các bếp từ Sevilla còn có tính năng tự động nhận diện đáy nồi, sinh nhiệt trền vùng đáy nồi nấu giúp tiết kiệm điện. Tính năng tự ngắt điện khi nhấc nồi ra khỏi bếp an toàn sử dụng
Mặt kính được thiết kế chắc chắn theo tiêu chuẩn của hãng hay nhập khẩu nguyên chiếc kính Schott Crean của Đức chịu nhiệt, chịu lực cao, chống bám bẩn, chống trầy xước.
Bếp sử dung bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy cả khi tay ướt. Bếp có chức năng khóa trẻ em an toàn với gia đình có trẻ nhỏ. Bàn phím dễ sử dụng với 9 mức công suất tương đương với 9 mức nhiệt đun nấu thuân lợi cho chế biến các món kho, rán, xào…
Chức năng hẹn giờ nấu giúp các mẹ chế biến các món cần thời gian như hầm, hấp mà vẫn đảm bảo an toàn khi nấu.
Trên 1 số mẫu bếp còn tích hợp tính năng botter nấu nhanh tăng công suất giúp giảm thời gian đun nấu.
Bụng bếp được làm bằng thép sơn phủ tĩnh điện, tích hợp các khe làm mát giúp an toàn đun nấu.
Hãy nhanh tay lựa chọn 1 sản phẩm bếp từ Sevilla để có những trải nghiệm thú vị, cũng nhưng 1 không gian bếp thân thiện với môi trường sống.
Các sản phẩm bếp từ Sevilla bày ban rộng khắp các showroom BẾP VIỆT trên toàn quốc.
Theo Văn Vũ
www.bepviet.net