Bếp từ - Bếp gas

Google+
Cùng tìm hiểu về bếp từ Sevilla SV-83II

Cùng tìm hiểu về bếp từ Sevilla SV-83II

Cùng tìm hiểu về bếp từ Sevilla SV-83II

Hot!

 Bếp từ Sevilla SV-83II là dòng bếp từ đôi cao cấp đến từ Tây Ban Nha, bếp có 2 lò nấu. Hôm nay, Bếp Việt sẽ giới thiệu đến quý khách hàng tính năng cũng như cách sử dụng của dòng bếp này:

Bếp từ đôi Sevilla SV-83II sử dụng kính Schott - nhập khẩu của Đức, có màu đen sang trọng và chịu lực khá cao.Mặt kính được thiết kế vát cạnh tạo sự mềm mại cho bếp.

Công suất của bếp là 3600W cho 2 lò,điều chỉnh tăng giảm công suất khá dễ dàng. Bếp có các chế độ nấu ăn linh hoạt

Bếp từ sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm chín thực phẩm bên trong . Trên mặt bếp từ thường có chữ “induction”.

Những tính năng nổi trội của bếp từ như: bếp không nóng khi sử dụng (chỉ nóng ở vùng tiếp xúc giữa mặt bếp và đáy xoong nồi); không sản sinh ra các khí độc như CO, CO2; nấu được cả trong phòng bếp khép kín hoặc ngoài trời, nơi có quạt hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao…

 Bếp từ Sevilla được tích hợp nhiều chức năng nấu với 9 mức nhiệt. bảng điều khiển được làm dạng cảm ứng từ rất nhạy nhận cả khi tay ướt. Bếp có khóa bàn phím tiện lợi khi vệ sinh bếp.

Bếp có khóa trẻ em, chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu, chức năng hẹn giờ thuân tiện cho các bà nội trợ bận rôn vẫn nấu ăn ngon với những món hầm, hấp cần nhiều thời gian.

Bụng bếp bằng thép phủ sơn tĩnh điện với độ bền cao, các khe tản nhiệt giúp làm mát bếp khi nấu.

Bếp có thời gian bảo hành 24 tháng chính hãng Sevilla tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm bếp từ Sevilla được bày bán rông khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.

 

Địa chỉ mua hàng: 

Add1: Số 103 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội

Add2: Số 500 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội