Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu sản phẩm bếp điện từ Sevilla SV-213IH

Giới thiệu sản phẩm bếp điện từ Sevilla SV-213IH

Bếp là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp điện và bếp từ...

Hot!

 Bếp điện từ đang là xu thế mới trong không gian bếp hiện đại. Vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, độ bền cao, cùng nhiều tính năng ưu việt mà các dòng bếp khác không có được. Bắt kịp với hướng đi mới của thị trường hãng nội thất nhà bếp Sevilla cho ra đời mẫu sản phẩm Sevilla SV-213IH.

Bếp điện từ Sevilla SV-213IH được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Tây Ban Nha được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp là sự kết hợp giữa bếp từ và bếp điện tận dụng những tính năng hoàn hảo mà 2 dòng bếp mang lại. Nhìn tổng quan ta có thể thấy bếp được thiết kế với mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước hiệu quả. Mặt bếp được chia thành 3 lò nấu trong đó có 2 lò từ công suất 2000+1500W và lò điện 1800W được chia thành 2 vòng ra nhiệt. Điện nguồn tiêu thụ 220V/50Hz phù hợp với lưới điện Việt Nam.

Bảng điều khiển đơn giản dễ sử dụng. Các tính năng an toàn tự động tắt bếp khi để quên, chế độ bảo vệ quá tải, quá áp…khóa bàn phím giúp dễ dàng vệ sinh bếp kể cả khi đang nấu.

Bếp từ có nhiều tính năng ưu việt với 9 mức ra nhiệt phù hợp với nhiều nhu cầu đun nấu. Tự động ngắt bếp khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp. Phương pháp nấu ăn lạnh, nhiệt độ sinh ra trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi.

Bếp điện có 2 vòng ra nhiệt với ưu điểm không kén nồi, nhiệt độ sinh ra lớn và nấu chín thức ăn nhanh. Lò điện giúp tiết kiệm chi phí đầu tư bạn đầu do có thể tận dụng lại các bộ nồi bếp gas khi chuyển từ dùng gas sang nấu điện.

Bếp có phần bụng bếp bằng thép với các khe tản nhiệt giúp làm mát sản phẩm. Bụng bếp sơn phủ tĩnh điện đảm bảo an toàn. Bếp có kích thước mặt kính 730x410 mm và kích thước khoét đá 690x390 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp điện từ Sevilla SV-213IH có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng chính hãng Sevilla trên toàn quốc. Các sản phẩm Bếp điện từ Sevilla được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.

Bếp Việt lửa yêu thương, nửa hạnh phúc.