Bếp từ - Bếp gas

Google+
Tổng quan sản phẩm bếp gas âm Sevilla SV-272

Tổng quan sản phẩm bếp gas âm Sevilla SV-272

Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp gas âm Sevilla SV-272

Hot!

 Tới từ Tây Ban Nha xinh đẹp các mẫu bếp gas âm Sevilla đã tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường bếp Việt. Với nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng, độ an toàn cao, thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp. Trên dây chuyền công nghệ cao hãng đã cho ra đời sản phẩm bếp gas âm Sevilla SV-272 với nhiều tính năng ưu việt. Bài viết này BẾP VIỆT cùng quý khách hàng đi tìm hiểu chi tiết về mẫu bếp gas âm Sevilla SV-272.

Kiềng bằng thép phủ sơn tĩnh điện với các rãnh khứa chống trượt. Độ cao của kiềng và bộ chia lửa được thiết kế thấp ở phần giữa ngọn lửa giúp tối ưu hóa lượng nhiệt năng tiêu thụ.

               Kiềng bằng thép sơn phủ tĩnh điện


Hệ thống kim phun gas là một đặc điểm nổi bật của bếp. Hệ thống tự động ngắt gas an toàn. Hệ thống chống tràn nước bằng inox không rỉ.

     

                                Hệ thống kim phun gas

Bộ chia lửa bằng hợp kim với 2 phần có thể tách rời nhau dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn. Với thiết kế 2 vòng lửa, chế độ pep hầm tiết kiệm gas một cách tối đa.

   

             Bộ chia lửa bằng hợp kim


Núm đánh lửa bằng nhựa với thiết kế đơn giản, dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt khi đun nấu.

                    Núm đánh lửa thiết kế dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt

Bếp gas âm Sevilla SV-272 được thiết kế với mặt bếp 730x430mm, kích thước khoét đá 680x380mm phù hợp với nhiều không gian bếp. Bếp được bảo hành chính hãng 24 tháng Sevilla giúp khách hàng an tâm sử dụng. Các sản phẩm của Sevilla được bày bán rộng dãi tại tất cả các showroom BẾP VIỆT trên toàn quốc.
Theo Văn Vũ
bepviet.net