Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu bếp điện từ Sevilla SV-202IH

Giới thiệu bếp điện từ Sevilla SV-202IH

Bếp sử có nhiều tính năng, an toàn sử dụng, bếp kết hợp điện từ....

Hot!

Bảo vệ môi trường và thân thiện với không gian sống đang là xu thế mới trong sử dụng các bếp điện thay thế các bếp gas truyền thống không an toàn.

- Bếp điện từ Sevilla SV-202IH được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Tây Ban Nha được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

- Bếp được sản xuất với 2 lò nấu 1 lò điện và 1 lò từ kết hợp trên mặt bếp hình chữ nhật. Mặt kính ceramic theo tiêu chuẩn của hãng chịu nhiệt, chịu lực cao, chống trầy xước hiệu quả. Bếp có kích thước mặt kính 736x416 mm và kích thước khoét đá 670x390 mm phù hợp với nhiều không gian bếp. Mặt kính liền khối mầu đen sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp.

- Bếp từ sử dụng từ tính để đun nấu và có nhiệt độ tỏa ra thấp, thân thiện với môi trường. Bếp nấu nhanh vơi nhiều tính năng được tích hợp. Bếp có tự động ngắt thông minh khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp khi đang nấu. Lượng điện chuyển hóa thành 90% lượng nhiệt năng tiêu thụ.

- Bếp điện sử dụng mâm nhiệt để nấu thức ăn, ra nhiệt nhanh , không kén nồi là ưu điểm mà các dòng bếp điện khác không có được.

- Bếp có 10 mức ra nhiệt tùy chỉnh, tính năng tùy chỉnh thời gian hẹn giờ giúp các bà các mẹ nấu món kho, hầm, ninh… không cần lo quên tắt bếp.

- Tự động tắt bếp khi để quên, chế độ bảo vệ quá tải, quá áp…khóa bàn phím giúp dễ dàng vệ sinh bếp kể cả khi đang nấu.

- Bếp có công suất 1800W cho lò từ và 2000W cho lò điện, và điện áp 220W/50V. Tiết kiệm hơn 30% lượng điện năng tiêu thụ so với các mẫu bếp trên thị trường.

- Bếp có phần bụng bếp bằng thép với các khe tản nhiệt giúp làm mát sản phẩm. Bụng bếp sơn phủ tĩnh điện đảm bảo an toàn.

- Bếp điện từ Sevilla SV202IH được bảo hành 24 tháng chính hãng Giovani tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Bếp Việt lửa yêu thương, nửa hạnh phúc.

Theo Văn Vũ

Bepviet.net