Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua bếp gas âm Sevilla SV-228 ở đâu uy tín?

Mua bếp gas âm Sevilla SV-228 ở đâu uy tín?

Đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhiều năm nay, bếp gas âm Sevilla đã để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Bếp chất lượng tốt, chế độ bảo hành tại nhà tạo sự an tâm đối với khách hàng.

Hot!

Những năm trở lại đây bếp gas âm đã phổ biến với thị trường Việt Nam. Xuất hiện trong hầu khắp các không gian bếp Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nhà bếp chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm bếp gas âm SV-228 của Sevilla tới từ Tây Ban Nha.

 

Bếp gas âm Sevilla SV-228 với 4 mode cho các bạn lựa chọn: SV-228Line, SV-228 Back, SV-228 Red, SV-228 Caro sẽ phù hợp với các mặt đá, giúp bạn dễ dàng cho các bạn lựa chọn mẫu phù hợp với không gian bếp.
Bếp với 2 lò tiện dụng, khoảng cách giữa 2 lò lớn giúp bạn có thể đặt các loại nồi lớn,tiện cho việc đun nấu. Bếp có mặt kính cường lực dày 8mm chịu lực lên tới 50kg, và chịu nhiệt lên đến 800 độ C. Kiềng bằng gang đúc chống chơn trượt, bền chắc. Bếp có hệ thống tự động ngắt gas an toàn được kích hoạt thông qua 2 núm vặn đánh lửa. Bếp sự dụng hệ thống đánh lửa IC pin 1,5V bật tắt dễ dàng. Kích thước chuẩn với kích thước mặt kính: 750x450 mm, kích thước khoét đá: 680x380 mm chuẩn quốc tế phù hợp với nhiều không gian bếp.
Với hệ thống bảo hành tại nhà, thời gian bảo hành lên tới 36 tháng mang tới cho khách hàng của sự an tâm khi sử dụng, hay tới với showroom bepviet.net chúng tôi các bạn sẽ nhận được ưu đãi nhất.
Văn Vũ
Theo bepviet.net