Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua bếp gas âm Sevilla SV-208 ở đâu?

Mua bếp gas âm Sevilla SV-208 ở đâu?

Những bữa cơm gia đình ấm áp luôn là mong ước của mọi người, đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi đã có gắng mang tới cho không gian bếp một sự sang trọng, ấm áp, nhưng cũng tiện dụng và an toàn. Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất nhà bếp chúng tôi cam cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Hot!

Không gian bếp là nơi các bà, các mẹ thể hiện tình cảm của mình với gia đình. Đáp ứng nhu cầu đó những thiết bị nhà bếp cũng dần cải tiến để tiện sử dụng, kiểu dáng đẹp... mà vẫn đáp ứng các tiêu chí về độ bền và an toàn. Để không gian bếp thực sự là nơi hội tụ không khí gia đình các dụng cụ nhà bếp cũng đóng góp một phần không nhỏ. Bếp lửa là điều khống thể thiếu trong giữ hơi ấm gia đình.
Bếp sử dụng mặt kính có tiết diện 730 x 430 mm và kích thước khoét đá 680 x 370 mm thuận tiện cho việc thay thế bếp sau này mà không cần khoét đá thêm. Có thiết kế đẹp mắt và màu sắc mới lạ bếp gas âm Sevilla SV-208 thực sự tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với nhiều khách hàng. Bếp gas âm Sevilla SV-208 có 3 mode cho ban lựa chọn là : SV-208 Black, SV-208 Red, SV-208 Ovan.

Bếp gas âm Sevilla SV-208 được trang bị kính cường lực chống trầy xước dễ vệ sinh, mặt kính có hoa văn, đen hoặc đỏ sang trọng, bắt mắt. Đặc biệt, mặt kính được mài vát cạnh tinh tế tạo nhiều thiện cảm tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn.
Giống như các dòng bếp gas hiện đại trên thị trường, Bếp gas âm Sevilla SV-208 sử dụng bộ đánh lửa bằng Pin IC siêu nhạy, dễ bắt lửa, được điều khiển và kích hoạt bằng 2 núm vặn trên mặt kính. Sản phẩm còn được trang bị tính năng cảm ứng ngắt gas van an toàn siêu an toàn giúp bạn an tâm hơn mỗi khi vào bếp. Bếp gas âm Sevilla SV-208 sử dụng kiềng gang đúc độc lập siêu bền chống trơn trượt, đặc biệt có thể đun nấu các nồi đáy trũng.
Bếp gas âm Sevila luôn thân thiện với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm được trang bị 2 bếp nấu với 2 vòng lửa. Bếp sử dụng mâm chia lửa Mâm chia lửa bằng đồng với 3 vòng lửa và có chế độ pep hầm tiết kiệm gas tiện dụng. Bếp có lượng gas tiêu thụ 0,3 kg/h/lò tiết kiệm gas tối đa.

Văn Vũ
Theo Bepviet.net