Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua bếp gas âm Sevilla SV-108 ở đâu?

Mua bếp gas âm Sevilla SV-108 ở đâu?

Trên thị trường hiện này các dòng bếp gas âm đang chiếm lĩnh thị trường. Xu hướng nội thất nhà bếp cho ngôi nhà sang trọng và hiên đại là sử dụng bếp âm.

Hot!

 Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của xã hội thì trên thị trường bếp việt hiện nay có rất nhiều hãng bếp gas âm xâm nhập thị trường việt nam và với hàng loạt mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Nhưng để chọn được một sản phẩm bếp gas âm vừa ý, có độ bền cao, tiết kiệm gas lại an toàn góp phần tạo nên không khí đầm ấm trong không gian bếp nhà bạn thì là cả một vấn đề. Siêu thị bếp của chúng tôi cung cấp rất nhiều loại bếp cho khách hàng mẫu bếp của hãng Sevilla là loại bếp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Khi bán các sản phẩm bếp âm Sevilla mang thương hiệu Tây Ban Nha thì rất ít khi có sự thắc mắc của khách hàng và ít khi phải bảo hành như một số loại bếp gas âm khác
Quả thực như vậy. Khi để ý tới các sản phẩm Bếp gas âm Sevilla SV-108 thì chúng ta mới cảm nhận được sự tối ưu của nó. Với bề mặt kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm và cảm ứng ngắt gas tự động an toàn thì hầu như bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ an toàn của bếp. Đặc biệt,nếu bạn kết hợp sử dụng các loại van gas nhập khẩu từ Italy ,Ấn Độ, Đức,… thì tuyệt nhiên sự an toàn được đảm bảo một cách tuyệt đối.
Không chỉ hoàn hảo về chất liệu, bếp gas âm Sevila SV-108 còn có vẻ bề ngoài rất sang trọng với 2 mode: SV-108 Black, SV-108 Red phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại. Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng giúp bạn an tâm khi lựa chọn sản phẩm cho không gian bếp nhà mình.

Bếp gas âm Sevilla SV-108 (Black)

Bếp gas âm Sevilla SV-108 Back

Bếp gas âm 108 Red

Bếp gas âm Sevilla SV-108 Red

Kiềng bếp được làm bằng gang đúc siêu bền, cùng với mâm chia lửa bằng đồng là sự đảm bảo cho một sản phẩm bếp bền, đẹp và đặc biệt là không bị ăn mòn bởi thức ăn. Để đáp cho sự lựa chọn đa dạng của khách hàng, Sevilla đã nghiên cứu và cho ra thị trường rất nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu lựa chọn của các gia đình. Ngoài ra còn có hàng loạt các mẫu mã Bếp gas âm phong phú khác cho bạn lựa chọn.

Văn Vũ

Theo bepviet.net