Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua bếp gas âm Sevilla SV-206 ở đâu?

Mua bếp gas âm Sevilla SV-206 ở đâu?

Trong những năm gần đây khi mà đời sống của người dân được đi lên thì sản phẩm bếp gas âm cũng được người dân sử dụng khá nhiều bởi tính thẩm mỹ và sự sang trọng của nó khá cao, ngoài ra nó còn giúp người sử dụng tiết kiệm được một không gian bếp rất lớn.

Hot!

 Để chọn một chiếc bếp ga âm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì đôi khi cũng gây không ít khó khăn đối với nhiều người. Trong thời điểm hiện nay khi mà có quá nhiều sản phẩm phẩm bếp ga âm tràn lan trên thị trường. Điều này dẫn đến sự băn khoăn đối với không ít người khi đi mua Bếp gas phù hợp với gia đình.Với mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất, giả cả phù hợp mà chất lượng đảm bảo. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm bếp gas âm Sevilla SV-206 mẫu bếp mang thương hiệu Tây Ban Nha.

 

Bếp gas âm Sevilla SV-206 2 lò, kiểu bát Á hai bát bằng nhau hệ thống mâm chia lửa bằng đồng, chế độ bếp hầm tiết kiệm gas, chế độ cảm ứng ngắt gas tự động an toàn. Kiềng tròn bằng hợp kim gang đúc siêu bền phủ men mờ chống trơn trượt. Bếp với mặt kính dày 8mm chịu lực, chịu nhiệt chống trầy xước thiết kế vát cạnh sang trọng tôn lên vẻ đẹp của không gian nhà bếp. Hệ thống đánh lửa IC pin 1,5V tiện lợi sử dụng, kích hoạt hệ thống tự động ngắt gas thông qua 2 núm, kết hợp với việc dùng van gas tự động mang tới sự an toàn tuyệt đối. Lượng gas tiệu thụ tiết kiệm ở mức 0,3kg/lò/h. Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng chính hãng mang tới sự an tâm cho khách hàng.

Để chánh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng các bạn hay tới với showroom bepviet.net chúng tôi. Mua hàng ở Showroom các bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi nhất, chế độ bảo hành uy tín. Showroom chúng tôi bày bán rất nhiều mẫu bếp gas âm chính hãng để bạn thoải mái lựa chọn.
Văn Vũ
Theo bepviet.net